Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Drama Hàn đồng loạt hoãn chiếu vì vụ đắm phà Sewol

Một loạt drama Hàn như “Gap Dong” (Ký Ức Kẻ Sát Nhân), “Hotel King” (Ông Hoàng Khách Sạn) và “Angel Eyes” (Đôi Mắt Thiên Thần) đồng loạt hoãn phát sóng để nhường màn ảnh cho việc đưa tin tức về vụ chìm phà Sewol.

Vụ phà Sewol gặp nạn ở vùng biển phía Tây Nam Hàn Quốc đang khiến dư luận nước này và cả thế giớ hết sức quan tâm. Để hỗ trợ cho công tác cứu hộ và đưa tin cũng như thể hiện sự đồng cảm sâu sắc đến những nạn nhân và gia đình, hầu hết mọi kênh truyền hình đã quyết định tạm hoãn phát sóng các bộ phim, chương trình ca nhạc và giải trí. Điển hình là vào cuối tuần này, cả 3 drama Hàn là tvN Gap Dong (Ký Ức Kẻ Sát Nhân), MBC Hotel King (Ông Hoàng Khách Sạn) và SBS Angels Eyes (Đôi Mắt Thiên Thần) đều đồng loạt dừng trình chiếu.
 
Theo đó, hai tập 3 và 4 của Gap Dong sẽ dời lại đến thứ 6 và thứ 7 tuần sau. Còn tập 5 và 6 của Hotel King thì lên sóng vào ngày 26, 27/4. Về phía Angel Eyes, ban đầu SBS vẫn dự định cho bộ phim phát sóng theo đúng lịch trình như bình thường. Tuy nhiên đến phút cuối, nhà đài đã thay đổi kế hoạch. Vì vậy, hai tập tiếp theo có khả năng sẽ được giới thiệu đến khán giả vào cuối tuần sau. 
Được biết đây không phải là những drama Hàn đầu tiên tạm ngừng phát sóng. Trước đó, các tác phẩm giữa tuần như Three Days (3 Ngày), Cunning Single Lady (Quý Cô Xảo Quyệt) cũng nhường giờ chiếu cho việc đưa tin tức về phà Sewol. 
Hiện tại, công tác cứu hộ và tìm kiếm nạn nhân trên phà Sewol vẫn đang diễn ra hết sức tích cực. Hi vọng, những người mất tích sẽ sớm bình yên trở về. 

Theo kenh14.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc