Home » Xã hội » Miền Bắc mưa rải rác, trời mát
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hiện không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc đang bắt đầu suy yếu, vùng hội tụ gió trên cao ở phía tây Bắc Bộ vẫn tồn tại, gây mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Vùng đồng bằng và ven biển đêm và sáng sớm trời se lạnh, vùng núi trời rét nhẹ.

Dự báo thời tiết miền Bắc ngày và đêm 29.4: Phía tây Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông cần đề phòng lốc xoáy, gió giật mạnh, mưa đá và sét đánh, đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 26-28 độ C, khu tây bắc Bắc Bộ cao hơn 30-32 độ C, vùng núi trong khoảng 21-23 độ C. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-22 độ C, vùng núi 15-17 độ C. Sa Pa (Lào Cai) lạnh rét 12-14 độ C.

Phía đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, gió đông bắc cấp 2-3, đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ cao nhất từ 26-28 độ C, nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C, vùng núi 15-17 độ C, núi Mẫu Sơn (Lạng Sơn) thấp nhất 12-14 độ C.

Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, chiều tối và đêm có mưa, mưa rào và dông, gió đông bắc cấp 2-3, đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 26-28 độ C, nhiệt độ thấp nhất giảm xuống 19-21 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ mây thay đổi, ngày trời nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông cần đề phòng lốc tố, mưa đá và sét phóng, gió đông nam đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 32-34 độ C, nơi nắng nóng đạt mức 35-37 độ C, nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C.

(Theo Dân Việt.)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc