Home » Giải trí » Những thiên thần nhí chỉ cần “nhìn là yêu”

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng những thiên thần nhí này đã sớm nổi tiếng và được truyền thông lẫn người hâm mộ yêu mến.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng tâm hồn trong sáng, không ít thiên thần nhí đã chinh phục được truyền thông và người hâm mộ trên thế giới. Những em bé này có thể là con của người nổi tiếng, nhưng cũng có những em lại được chú ý bởi vẻ đẹp thiên thần của mình.
Mỗi khi xuất hiện, các em luôn được chú ý và tạo không khí vui tươi hơn cho sự kiện. Không chỉ trong sự kiện, ngay cả cuộc sống, hình ảnh đời thường của các em luôn được người hâm mộ quan tâm. Cùng điểm qua những thiên thần nhí khiến người hâm mộ chỉ cần nhìn là “cưng”.
Flynn Bloom
Flynn Bloom sinh ngày 06/1/2011, là con trai của cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr và Orlando Bloom. Ngay từ khi sinh ra, Flynn đã được người hâm mộ và giới truyền thông chú ý, săn đón. Tuy vậy, bằng sự đáng yêu của mình, cậu bé thật sự chinh phục được người hâm mộ. Mỗi khi xuất hiện bên mẹ, bố hoặc cả 2, Flynn luôn được phóng viên đặc biệt ưu ái. Cho đến hiện tại, bé Flynn Bloom vẫn đang là một trong những nhóc tì được yêu thích nhất Hollywood.
Từ khi còn nhỏ, Flynn đã được yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu của mình

Flynn cười tươi trên tay mẹ Miranda Kerr

Cậu bé ngày càng điển trai và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ

Harper Beckham 
Cô con gái út Harper của Beckham và Victoria rất nổi tiếng trong giới thể thao. Harper sinh ngày 10/7/2011. Cô bé thường xuyên xuất hiện cùng bố trong những trận bóng và cũng là tâm điểm được truyền thông quan tâm. Không chỉ vậy, vẻ ngoài xinh như thiên thần của Harper cũng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Không ít người nhận xét, cô bé sẽ là đại mỹ nhân khi lớn lên vì sở hữu những ưu điểm về ngoại hình của cả bố và mẹ.
Harper xinh như thiên thần, cô bé vô tư ngủ trên tay mẹ Victoria

Harper thường xuyên có mặt tại sân vận động cùng bố
Những hình ảnh của David Beckham và con gái Harper
Suri Cruise
Nhắc đến bộ 3 thiên thần nhí nổi tiếng của Hollywood thì không thể thiếu Suri Cruise. Suri sinh ngày 18/4/2006, là con gái của nam tài tử Tom Cruise và Katie Holmes. Từ bé, Suri đã nổi tiếng đáng yêu. Bên cạnh đó, Suri luôn được diện những bộ trang phục cực chất nhưng cũng rất dễ thương và phù hợp lứa tuổi. Mỗi khi Suri xuất hiện trên phố, cô bé luôn được chú ý và được truyền thông săn đón mỗi “nhất cử nhất động”.

Ảnh đời thường của Suri luôn xinh như ảnh chụp cho tạp chí


Suri đáng yêu với vẻ ngoài như búp bê

Càng lớn, cô bé càng xinh với phong cách thời trang nữ tính
Đoạn clip tổng hợp những hình ảnh đáng yêu của Suri nhân sinh nhật 8 tuổi của cô bé do fan thực hiện
Kristina Pimenova 
Thời gian gần đây, truyền thông Châu Á đã không tiếc lời khen ngợi mẫu nhí người Nga Kristina Pimenova. Cô bé 9 tuổi với đôi mắt hút hồn cùng gương mặt cực kỳ xinh đẹp đã tạo nên làn sóng hâm mộ tại Hàn, Trung, Nhật và nhiều quốc gia khác. Được biết, cô bé đã là một người mẫu nhí từ khi 3 tuổi. Đến nay, Kristina đã có 6 năm tuổi nghề. Nhìn hình ảnh của cô bé, nhiều người hâm mộ đã phải khen ngợi và dự đoán, tương lai Kristina sẽ là một mỹ nhân tuyệt sắc, là chân dài đắt giá trong làng người mẫu.

Dù chỉ mới 9 tuổi, nhưng Kristina đã là người mẫu nhí nổi tiếng khắp thế giới


Cận cảnh gương mặt xinh như thiên thần của Kristina Pimenova

Kimi
Bé Kimi là con trai của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh. Từ sau thành công của chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế” phiên bản Trung, bên cạnh Lâm Chí Dĩnh, con trai anh là Kimi cũng được truyền thông hết lòng săn đón. Với sự đáng yêu của mình, Kimi đã có hẳn một lượng fan hùng hậu cho mình. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện cùng bố, Kimi luôn là tâm điểm chú ý. Ngoài ra, cậu bé còn được các nhãn hàng yêu thích, mong muốn cậu bé làm đại diện cho sản phẩm của mình. Thậm chí, thù lao của Kimi còn cao hơn cả bố Lâm Chí Dĩnh. Có thể nói, Kimi là một trong những gương mặt nhí đình đám nhất làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay.

Lâm Chí Dĩnh và Kimi là cặp bố con đang được yêu thích nhất nhì Cbiz

Kimi cũng được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ông bố nổi tiếng điển trai

Cristina Fernandez Lee
Cô bé Cristina Fernandez Lee được chú ý từ sau chương trình truyền hình “Real Kids Story Rainbow”. Mang trong mình 2 dòng máu Tây Ban Nha và Hàn Quốc, cô bé đã sớm nổi bật với vẻ ngoài đáng yêu của mình. Những hình ảnh của Cristina cũng được cộng đồng mạng tại Hàn hết lời khen ngợi. Cô bé cũng là một trong những ulzzang nhí nổi bật nhất của xứ Củ Sâm. Ngoài ra, cô bé còn rất được yêu mến bởi sự thông minh và tốt bụng.

Cristina cực kỳ đáng yêu và trong sáng


Cô bé còn được yêu mến bởi sự đáng yêu, lễ phép và tốt bụng

Kka Moong 
Kka Moong đã gây bão cộng đồng mạng vì đôi mắt hí cùng những hình ảnh đời thường cực kỳ đáng yêu của mình. Dù còn nhỏ, nhưng Kka Moong đã sở hữu một lượng lớn người hâm mộ. Mỗi hình ảnh của em trên instgram đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Có thể nói, Kka Moong chính là cậu bé có vẻ ngoài “chỉ cần nhìn là yêu”.


Những hình ảnh cực đáng yêu của Kka Moong khiến người hâm mộ không khỏi “rung rinh”

 

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc