Home » Giải trí » Thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng

Đây là những sao nhí đang có thu nhập và danh tiếng đáng nể trong làng giải trí.

Vivienne Jolie Pitt
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 1
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 2
Hình ảnh cô bé Vivienne khi đóng phim cùng mẹ
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 3
Nhờ sự giúp đỡ của Angelina, cô bé Vivienne đã góp mặt trong bộ phim “Maleficent”. Đây cũng là vai diễn đầu tiên trong đời của cô bé 5 tuổi. Dù còn rất bé và chỉ xuất hiện lướt qua trong phim nhưng công chúa nhà Angelina và Brad Pitt cũng có nguồn thu nhập lớn là 3.000 USD (khoảng hơn 60 triệu đồng).
Jaden Smith
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 4
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 5
Jaden Smith không hổ danh là “con nhà nòi”
Jaden Smith không chỉ được biết đến với vai trò con trai của Will Smith mà còn là một diễn viên nhí tài năng. Ở tuổi 12, Will Smith đã thành công vang dội và có thu nhập 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng) khi tham gia “Cậu bé Karate”.
Hiện nay, thù lao của Jaden luôn ở mức 7 chữ số và là một trong những diễn viên nhí có thù lao cao nhất Hollywood.
Atticus Shaffer
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 6
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 7
Atticus Shaffer lọt Top 10 những sao nhí có thù lao cao nhất Hollywood. Cậu bé sau tham gia phim kinh dị The Unborn đã được trả thù lao tới gần 12.000 USD (khoảng 250 triệu VND) cho mỗi tập phim “The Middle”.
Bé Kimi
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 8
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 9
Chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế?” phiên bản Trung Quốc không chỉ “hâm nóng” tên tuổi của Lâm Chí Dĩnh mà còn lăng-xê con trai anh – cậu nhóc Kimi trở thành ngôi sao nhí rất được yêu thích. Trang QQ từng công bố, Kimi nhờ thế cũng đã nhận được đến 150.000 NDT cho một tập phát sóng (khoảng 510 triệu đồng).
Không chỉ thế, Kimi còn nhận được nhiều khoản đề nghị trên trời khi đóng quảng cáo hay tham gia sự kiện. Lâm Chí Dĩnh cũng không ngại bật mí cậu con trai của mình được ưu ái và “trả giá” cao hơn cả anh.
Lâm Diệu Khả
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 10
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 11
Lâm Diệu Khả đã được xếp vào hàng sao nhí đắt giá nhất tại Trung Quốc ngay khi xuất hiện lần đầu trước hàng tỷ khán giả trong lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh 2008. Em bé của Trương Nghệ Mưu ăn điểm nhờ vẻ đẹp đặc nét Trung Hoa và khả năng diễn xuất khá ấn tượng.
Trang Sina tiết lộ, với vai diễn Đậu Y Phòng thời thơ ấu trongMỹ Nhân Tâm Kế“, Lâm Diệu Khả đã được nhận thù lao đến 100.000 NDT (khoảng 340 triệu đồng) cho mỗi tập phim. Bên cạnh đó, cô còn nhận được những đãi ngộ không thua gì một diễn viên hạng A. Chẳng hạn như có trợ lý riêng đi theo chăm sóc từ A – Z. Không chỉ thế, vào năm 2013 trên mạng từng công bố cả list những nghệ sĩ và thù lao được trả khi đi sự kiện. Lâm Diệu Khả được cho nhận được cả 70.000 NDT (khoảng 230 triệu đồng).
Chu Giai Dục
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 12
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 13
Chu Giai Dục là sao nhí được yêu thích
Sao nhí sinh năm 2005 – Chu Giai Dục mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu nhóc đã có kinh nghiệm diễn xuất. Giai Dục bén duyên với phim ảnh ngay từ khi mới lên 3, tính ra đến nay đã có 6 năm trong nghề. Diễn xuất ấn tượng giúp Giai Dục nhanh chóng trở thành sao nhí được trả thù lao cao tại Trung Quốc.
Nam diễn viên nhí điển trai này thường thu về 130.000 NDT (khoảng 450 triệu đồng) cho mỗi lần xuất hiện 40 phút trên truyền hình.
Kim Yoo Jung
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 14
Kim Yoo Jung đóng phim khi chỉ là một cô bé gái vài tuổi
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 15
Hình ảnh Yoo Jung khi bước vào tuổi 15
Kim Yoo Jung hiện tại là một trong những gương mặt diễn viên mới nổi bật nhất tại Hàn Quốc. Cô diễn viên sinh năm 1999 được biết đến và yêu mến qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim. Tham gia đóng phim từ năm 5 tuổi, bảng thành tích của Yoo Jung còn nhiều hơn chính số tuổi của cô.
Kim Yoo Jung cũng đang là sao nhí được trả thù lao chất ngất trong làng sao nhí. Kim Yoo Jung khi đóng bộ phim truyền hình Golden Rainbow nhận khoảng 6.000.000 won (hơn 120 triệu đồng) cho mỗi tập phim.
Yeo Jin Goo
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 16
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 17
Sao nam Yeo Jin Goo nổi tiếng từ “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Missing You”. Nam diễn viên nhí này hiện đang nhận được thù lao từ 10 triệu (khoảng 200 triệu đồng) cho mỗi dự án phim truyền hình. Yeo Jin Goo  khi đóng phim điện ảnh thậm chí còn nhận được 50 triệu won (gần 1 tỷ đồng) cho mỗi dự án.
Kim So Hyun
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 18
Kim So Hyun được ví von là “tiểu Son Ye Jin”
Ngưỡng mộ thù lao ngất ngưởng của các sao nhí nổi tiếng 19
Kim So Hyun sinh năm 1999 và được đánh giá cao với tài năng diễn xuất đa dạng ở cả tuýp nhân vật phản diện và chính diện. Cô bé còn được coi là “bản sao nhí” của Son Ye Jin. Kim So Hyun cũng là diễn viên nhí có thù lao cao ngang ngửa Kim Yoo Jung hiện nay. Thông thường các dự án của cô đều nhận cát xê khoảng 5,6 triệu won – 6 triệu won (hơn 110 triệu – 120 triệu đồng) cho mỗi tập phim.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc