Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Đức “hủy diệt” Brazil với tỉ số không tưởng 7-1
Sáng 9-7, với một hàng phòng ngự lỏng lẻo, Brazil đã bị Đức đè bẹp với tỉ số đậm 7-1 ngay trước mặt các cổ động viên nhà ở trận bán kết đầu tiên của World Cup 2014.

tuyen duc

Trận đấu được đánh giá là trận “chung kết sớm” giữa Brazil – Đức đã kết thúc chỉ sau 30 phút khi hàng phòng ngự đội chủ nhà trong ngày thiếu vắng đội trưởng Thiago Silva đã thi đấu vô cùng hớ hênh, giúp các chân sút Đức thoái mái bắn phá khung thành Julio Cesar.

Cơn ác mộng của đội tuyển nước chủ nhà bắt đầu ở phút 11 khi hàng phòng ngự của họ bỏ quên Thomas Mueller trong tình huống đá phạt góc, giúp chân sút này dễ dàng đệm bóng hạ thủ môn Julio Cesar từ cự li gần, mở tỉ số cho Đức.

Brazil dồn lên tấn công và đã rơi vào bẫy phản công của Đức. Phút 22, từ pha lên bóng ở trung lộ, Miroslav Klose xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Mueller rồi thực hiện hai pha dứt điểm liên tiếp hạ thủ môn Cesar, nâng tỉ số lên 2-0 cho Đức.

Cơn ác mộng tiếp tục đến với Brazil khi hàng phòng ngự của họ tiếp tục mắc sai lầm, giúp tiền vệ Toni Kroos dễ dàng ghi hai bàn trong hai phút (25′, 26′), nâng tỉ số lên 3-0 rồi 4-0 cho Đức,

Sau bàn thắng thứ tư, một số cổ động viên Brazil trên sân Estadio Mineirao đã bật khóc. Nhưng điều đó cũng không ngăn được các chân sút Đức trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Julio Cesar. Trong các phút 30, 69, 79, tiền vệ Sami Khedira và cầu thủ vào sân thay người Andre Schuerrle (2 bàn) đã ghi thêm 3 bàn nữa để nới rộng khoảng cách lên thành 7-0 cho Đức.

Phải đến cuối trận, khi hàng phòng ngự Đức lơ là, Brazil mới có được bàn thắng danh dự nhờ công của tiền vệ Oscar (90′).

Đội hình xuất phát của hai đội:

Brazil: 12-Julio Cesar; 6-Marcelo, 23-Maicon, 13-Dante, 4-David Luiz; 17-Luiz Gustavo, 5-Fernandinho, 20-Bernard, 11-Oscar, 7-Hulk; 9-Fred

Đức: 1-Manuel Neuer; 16-Philipp Lahm; 20-Jerome Boateng; 5-Mats Hummels; 4-Benedikt Hoewedes; 7-Bastian Schweinsteiger; 6-Sami Khedira; 18-Toni Kroos; 8-Mesut Ozil; 13-Thomas Mueller, 11-Miroslav Klose

Theo tuoitre

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc