Home » Giải trí » Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”
Tập 1 ngay khi vừa lên sóng đã tạo ra làn sóng bàn luận, chia sẻ đầy cảm xúc của khán giả cả nước trên khắp các mạng xã hội về các cặp bố con, ngay cả 4 ông bố nổi tiếng “trong cuộc” cũng không giấu được những tâm sự xúc động dành cho con mình.

Tập đầu tiên của show truyền hình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” đã chính thức lên sóng vào ngày 01/11 vừa qua. Dưới sức ép thành công đến từ phiên bản Hàn, Trung, trước khi lên sóng, “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm, “soi xét” cũng như kỳ vọng của người xem cả nước. Không làm các khán giả “khó tính” phải thất vọng, tập 1 của show truyền hình đã giành được không ít nụ cười cũng như lấy đi khá nhiều nước mắt của cả người tham gia lẫn người xem truyền hình.

Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” 1
4 cặp bố con đầy thú vị của “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” phiên bản Việt

Trên các trang mạng xã hội, mọi người ồn ào bàn luận, chia sẻ cảm nhận thú vị của mình khi theo dõi tập 1. Nếu như trước khi khởi chiếu, có nhiều ý kiến còn nghi ngờ về độ “ăn khách” của show truyền hình này thì ngay sau khi tập 1 kết thúc, giới truyền thông cũng như khán giả đều đồng loạt lên tiếng khẳng định về sự thành công của “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”

Người xem yêu mến sự ngây thơ, trong sáng khi cô bé Suti “khóc ngon lành” trước cảnh phải ở trong căn nhà bò “đáng sợ”. Trong khi đó, Bờm lại đốn ngã tình cảm của nhiều người bằng những câu nói “độc nhất vô nhị”. Dù còn rụt rè, ít thể hiện nhưng Bảo Anh cũng chiếm được không ít cảm tình của người xem nhờ những nét đáng yêu, hồn nhiên của cô bé.

Đặc biệt, trong tập 1, tình cảm của bé Tê Giác dành cho bố Hoàng Bách là một trong những “điểm mấu chốt” đốn ngã trái tim của rất nhiều người xem. Có khán giả chia sẻ, họ đã “rơi nước mắt” khi chứng kiến tình cảm con trẻ, ngây thơ nhưng rất chân thành của bé Tê Giác. Ở khắp mọi nơi, mỗi khi hình ảnh Tê Giác xuất hiện là kèm theo đó hàng loạt những lời chia sẻ yêu mến của những người hâm mộ lớn tuổi.

Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” 2

Nhiều khán giả thậm chí cho rằng, phiên bản Việt đã “hoàn toàn chiến thắng” trong việc thu hút người xem bởi tính thân thiện trong ngôn ngữ, các góc quay đẹp, và quan trọng nhất là sự tự nhiên đáng yêu vô cùng của các bé tham gia chương trình.

Các cuộc bình chọn “nổ ra” khắp nơi và đến giờ, hầu như các cặp bố con đều ở vị trí “ngang tài – ngang sức” trong mắt khán giả.

Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” 3
Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” 4
Tập 1 của “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” lên sóng không chỉ gây ra sự hồi hộp ngóng đợi từ phía người xem mà đồng thời, chính những ông bố trong cuộc cũng không thoát khỏi cảm giác vừa bất an, vừa thích thú lại đầy trăn trở khi tập đầu tiên lên sóng. MC Phan Anh thậm chí còn không đồng ý cho Bảo Anh xem tập 1 dù bé năn nỉ không ngừng. Sau đó, trên fanpage của mình, MC Phan Anh thổ lộ những tâm sự cảm động của mình gửi đến cô con gái cưng: “…Làm cha đâu phải chỉ là mang lại cho con cuộc sống no đủ. Làm cha đâu phải chỉ là để cho con tự hào về vị trí của mình. Làm cha đâu phải chỉ là uốn nắn con vào những nguyên tắc. Làm cha đâu phải chỉ là một quyền uy để con sợ mà khó lại gần.

Bố muốn thay đổi, bố cần phải thay đổi. Bố phải làm trọn đặc quyền dành cho cha mẹ để tuổi thơ của con đầy những yêu thương, kỷ niệm và niềm vui…

Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” 5
Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Hoàng Bách không chia sẻ nhiều mà chỉ gửi đến con trai lời ngắn gọn nhưng chứa đựng đầy tình cảm: “Cám ơn con trai, Tê Giác! Bố đã được ăn bữa cơm ngon nhất đời! Cám ơn “Bố ơi, mình đi đâu thế!”
Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” 6
Đạo diễn Trần Lực với vị trí của người bố “chững chạc” thay lời muốn nói bằng hình ảnh của cậu con trai với chia sẻ hóm hỉnh về nỗi lòng của cậu con trai khi xem tập 1: E THẸN – Bờm cắm mặt xuống giường, thi thoảng mới dám xem những cảnh không có chàng trong “Bố ơi, mình đi đâu thế?” Một phát hiện mới của chàng là: trên TV chả thấy bố với các chú uống bia như ở nhà là sao?
Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” 7
Còn trên trang cá nhân của ông bố Minh Khang là dòng chia sẻ cảm xúc nhớ nhung đoàn làm chương trình, các con và cả các ông bố khác cùng tham gia.
Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” 8
Cứ ngỡ rằng khi bị tách khỏi các thiết bị giải trí, công nghệ, chuyến đi của các ông bố và con sẽ trở nên buồn tẻ nhưng ngược lại, hành trình của họ lại còn tăng thêm phần thú vị với những trải nghiệm mới mẻ. Không có “công nghệ, các bố con có dịp thể hiện tình cảm với nhau, gần gũi, quan tâm và chăm sóc nhau hơn. Tập 2 của show truyền hình thực tế ăn khách này hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đáng ngạc nhiên và đầy thú vị. Đó sẽ không còn là thử thách đối với riêng các con mà ở tập này, chính các ông bố cũng sẽ bị đặt vào tình huống “kì quặc”.
Bùng nổ cảm xúc sau tập 1 “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” 9
Liệu các ông bố sẽ vượt qua thế nào và ở tập này, các bé sẽ đem đến điều gì khiến người xem phải bất ngờ nữa nhỉ? Chúng ta cùng hồi hộp chờ xem tập 2 của “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” phát sóng lúc 12 giờ trưa thứ 7 ngày 08/11 trên kênh VTV3

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc