Home » Thể thao » Tuyển Việt Nam khổ luyện
tuyen vnTuyển Việt Nam sẽ quyết tâm tạo bùng nổ để tái lập chiến thắng – Ảnh: P.T

 

Mất một ngày di chuyển từ Malaysia về TP.HCM rồi lại bay ra Hà Nội, nhưng HLV Toshiya Miura đã cho tuyển Việt Nam tập luyện rất nghiêm túc trong buổi tập sáng qua. Đây không chỉ là buổi tập thả lỏng giúp hồi phục mà ông Miura cũng kết hợp những bài chiến thuật 3 đánh 3, 2 đánh 2 và luôn yêu cầu cầu thủ bứt hết tốc lực.

Ông Miura lưu ý với các học trò rằng, ở bán kết lượt về, vì sẽ có sự phục vụ trở lại của hai tiền vệ Adam Sukhor và Arif Bin Mamat nên tuyến giữa của Malaysia rất mạnh. HLV người Nhật luôn cảnh báo, khi Malaysia chơi với đội hình mạnh nhất thì chưa biết chuyện gì xảy ra và dù thắng 2-1 ở lượt đi nhưng đây không phải là ưu thế tuyệt đối của Việt Nam. Nếu hàng thủ Việt Nam không chơi tốt ở lượt về thì rất có thể sẽ phải trả giá đắt.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nói: “Bóng đá hấp dẫn bởi luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ nên chúng tôi không thể chủ quan mà sẽ nhập cuộc một cách tốt nhất. Việt Nam hiểu rõ sức mạnh của đối phương khi họ bị dồn vào thế chân tường, vì thế phải chơi thật tốt để giành tiếp chiến thắng chứ không chủ hòa”.

Tin vui cho Việt Nam khi hậu vệ Xuân Thành đã hoàn toàn hồi phục giúp ông Miura có thêm chọn lựa xếp đội hình ra sân. Riêng Vũ Minh Tuấn đã tập lại nhưng thể lực chưa đảm bảo nên ông Miura chưa thể mạo hiểm mà chỉ có thể tung anh vào sân nếu Việt Nam vào tranh trận chung kết.

Malaysia cũng bày tỏ sự quyết tâm cao độ khi tập luyện từ sáng sớm qua, bất chấp thời tiết Hà Nội rét căm căm. 18 giờ, HLV Dollar Saller lại “xua” quân ra sân tập đấu pháp. Tuy nhiên, trước buổi tập này, ông Dollar đã trả lời báo chí về… khán giả: “Đã từng đến Việt Nam mới đây nên tôi biết CĐV Việt Nam rất cuồng nhiệt nhưng cũng yêu hòa bình và không có những thái độ quá khích.

Tôi nghĩ rằng ở trận sắp tới, khán giả Việt Nam vẫn giữ được sự chuẩn mực trong cách cổ vũ, vì thế Malaysia không có gì phải lo lắng cho sự an toàn của đội bóng”. Còn đội trưởng Safiq, người đã đánh Tiến Thành ở cuối trận lượt đi đã ngỏ lời xin lỗi Thành vì “đó là hành động không nên của tôi”.

Quang Huy – Lan Phương

Theo thanhnien

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Tuyển Việt Nam khổ luyện”

  1. Long Tran 10/12/2014

    Mấy anh Việt Nam bắp chân đẹp thật…Lại đẹp trai nữa.

    Reply

Ý kiến bạn đọc