Home » Thể thao » Bắt đầu sốt vé trận Hải Phòng-HAGL
cdvCĐV Hải Phòng sẽ đến sân Lạch Tray rất đông
Ngày mai, BTC sân Lạch Tray mới tổ chức bán vé trận Hải Phòng-HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V.League. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cơn sốt vé đã thực sự bắt đầ Ngày mai, BTC sân Lạch Tray mới tổ chức bán vé trận Hải Phòng-HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V.League. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cơn sốt vé đã thực sự bắt đầu

Ngay từ sáng nay đã có rất đông CĐV đất Cảng kéo về sân Lạch Tray để mua vé xem trận đấu được chú ý nhất vòng 4. Tuy nhiên, giờ vàng chưa đến nên BTC sân chưa vội bán vé mà tập trung chuẩn bị các phương án phát hành vé cũng như bảo đảm an ninh cho trận đấu.

Việc Hải Phòng thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây khiến cơn sốt vé trên sân Lạch Tray lên đến đỉnh điểm. Từ chỗ hoài nghi về đội bóng, các CĐV Hải Phòng đang dành niềm tin tuyệt đối cho Hải Phòng. Họ tin, cứ đà này, đội bóng đất Cảng sẽ có được thứ hạng cao ở V.League.

Với Hải Phòng, chỉ cần đá hay vài trận là khán giả sẽ đến. Cơn sốt vé càng tăng lên khi đối thủ của Hải Phòng là HAGL, đội bóng đang được dư luận chú ý nhất thời điểm hiện tại. Thậm chí, có nhiều CĐV tại các tỉnh thành phía Bắc đã quyết định kéo về Lạch Tray để chứng kiến màn trình diễn của dàn sao trẻ của bầu Đức.

Chắc chắn, khi vé được bán hành, cơn sốt sẽ lên đến đỉnh điểm. Thậm chí, nhiều phe vé ở Hà Nội đã kéo về Hải Phòng để chuẩn bị “tác nghiệp”.

YQ

Theo doisong

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc