Home » Thể thao » Chấn thương nặng, Huy Toàn vắng mặt trong trận gặp O. Nhật Bản

huy toan

Thiếu vắng Huy Toàn sẽ là tổn thất lớn với ĐT Olympic Việt Nam
Với chấn thương sau tình huống vào bóng ác ý của cầu thủ Olympic Malaysia, Huy Toàn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp Olympic Nhật Bản vào ngày mai (29/3).

Huy Toàn là một trong những trụ cột gần như không thể thay thế ở ĐT Olympic Việt Nam. Sự năng nổ, kinh nghiệm và đặc biệt là cái duyên ghi bàn trong màu áo của tuyển Olympic Việt Nam giúp Huy Toàn luôn là lựa chọn số 1 ở vị trí tiền vệ trái trong sơ đồ 4-4-2 của HLV Miura.

Trong trận đấu với Malaysia hôm qua (27/3), Huy Toàn cũng chơi rất hay, đóng góp 1 bàn thắng và sự cơ động của anh luôn đặt hàng phòng ngự Malaysia vào thế báo động. Tuy nhiên, không may cho anh khi bị các hậu vệ Malaysia chơi ác ý, liên tục phạm lỗi. Hậu quả là Huy Toàn đành phải rời sân bất đắc dĩ vì chấn thương.

Kết thúc trận đấu, Huy Toàn nói rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng và có thể thi đấu ở trận sau. Tuy nhiên, vào sáng nay (28/3), sau khi được tái khám, Huy Toàn nhận tin không vui khi anh bị lật cổ chân, tổn thương phần đầu gối. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Huy Toàn không thể xỏ giày thi đấu ở trận gặp Olympic Nhật Bản vào tối mai (29/3).

Không có được sự phục vụ của Huy Toàn là tổn thất lớn với Olympic Việt Nam trong trận đấu gặp đội bóng mạnh như Olympic Nhật Bản. Còn nhớ, ở Asiad 17, sau trận đấu ghi bàn vào lưới Olympic Iran, Huy Toàn cũng bị dính chấn thương và phải bó bột phần cổ chân, chia tay luôn giải đấu. Hy vọng lần này anh sẽ kịp hồi phục cho trận đấu cuối cùng gặp U23 Macau (Trung Quốc) vào ngày 31/3.

Theo vtv.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc