Home » Thể thao » Hai ‘siêu kình ngư’ Singapore phát biểu về Ánh Viên
Tao Li và Quah Ting Wen, những siêu kình ngư của Singapore từng thắng Ánh Viên đã dùng những mỹ từ để nói lên sự xuất sắc của VĐV người Việt Nam.

 

Ánh Viên, Nguyễn Thị Ánh Viên, kình ngư ánh viên, kình ngư nguyễn thị ánh viên, ánh viên seagame 28, nguyễn thị ánh viên seagame 28, Ánh Viên sẽ đánh bại Singapore

Quah Ting Wen (trái) nể phục Ánh Viên (giữa)

Ngày 8/6 là buổi thi đấu kém thành công của kình ngư Ánh Viên khi cô chịu thất bại trước Tao Li ở nội dung 50m ngửa và Quah Ting Wen ở cự li 100m tự do.

https://www.youtube.com/watch?v=vfEX7S1F_Ms

Ánh Viên phá sâu kỷ lục 800m tự do nữ ở Seagame 28 và giành HCV

Sang ngày thi đấu 9/6, Ánh Viên đã đánh bại Quah Ting Wen ở nội dung 200m bơi bướm qua đó trả món nợ từ ngày thi đấu trước đó. Chứng kiến sự xuất sắc của Ánh Viên tại những cự li này, siêu kình ngư Quah Ting Wen đã nói: “Đó là một cô gái rất dễ mến. Tôi mà là cô ấy tôi sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã làm được. Ánh Viên thi đấu rất xuất sắc dù cô ấy tham dự không ít nội dung thi đấu”.

Còn với Tao Li, cô gái đã từng đoạt 7 tấm HCV tại SEA Games 27 cũng lo sợ sự vươn lên của Ánh Viên. “Cô ấy còn rất trẻ và chỉ vài năm nữa thôi Ánh Viên chắc chắn còn làm được nhiều hơn những gì tôi đã làm được.

Đó là một VĐV rất giỏi, có rất nhiều tiềm năng và tôi nghĩ rằng thành công sẽ còn đến nhiều hơn nữa với cô gái này”.

Hiện tại Ánh Viên đang có 6 tấm HCV và còn 2 nội dung thi đấu trong ngày hôm nay và ngày mai. Nếu chạm mốc 7HCV và hơn nữa là 8 tấm, Ánh Viên có cơ hội trở thành VĐV đầu tiên sau 20 năm giành được nhiều HCV nhất trong một kỳ đại hội.

Cách đây ít giờ, Ánh Viên đã vượt qua vòng loại 400m tự do để tiến tới trận chung kết sẽ diễn ra chiều tối nay.

Theo thethao247

 

 

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc