Home » Chia sẻ » Cảm động tình yêu của cụ già giành cho vợ rất cao cả đơn giản từ cafe
Vì quá yêu thương chiều chuộng vợ ông David Pedlow đã đạp xe đạp 400km để tìm mua cafe yêu thích nhất của vợ mình là bà Jackie Pedlow mặc dù hai người đã 70 tuổi rồi….

Thói quen và sở thích không thể bỏ của bà là uống cà phê, nhưng tuyệt nhiên bà chỉ uống một loại cà phê duy nhất, nó hiếm tới mức chỉ có thể mua được ở Pháp mà thôi.

Loại cà phê có tên là Grand Mere, ông bà đã cùng nhau thưởng thức tại Pháp vào năm 1980 và hương vị của nó quyến rũ ông bà khiến cho họ mê đắm và không thôi nghĩ về nó. Mỗi tháng, cả hai vợ chồng sẽ uống hết khoảng 2 kg cà phê.

Cụ ông đạp xe xuyên quốc gia chỉ để mua cà phê cho vợ - Ảnh 1

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Pedlow với những ly cà phê.

Số lượng cà phê mà ông bà mua dự trữ không còn nhiều, chỉ còn lại một ít. Cả hai người đều không thể bỏ thói quen này được, vì vậy, ông quyết định chiều bà, tìm lại cà phê bằng mọi giá.

Một điều tồi tệ xảy ra đó là chiếc xe hơi của ông bị hỏng nặng nề, và nếu đợi sửa thì họ sẽ không có cà phê uống mất. Nghĩ là làm, ông đã tìm chiếc xe đạp và quyết định đạp nó đi mua cà phê.

Cụ ông đạp xe xuyên quốc gia chỉ để mua cà phê cho vợ - Ảnh 2

Ông David vui vẻ đạp xe xuyên quốc gia để mua cà phê cho vợ.

Vào ngày 9/9, ông đã xuất phải từ nhà và di chuyển đến Plymouth, sau đó ông bắt một chuyến phà vượt eo biển đến Roscoff. Không có chỗ ngủ nên ông chợp mắt trên phà.

Cụ ông đạp xe xuyên quốc gia chỉ để mua cà phê cho vợ - Ảnh 3

Chiếc xe đạp đã cùng ông rong ruổi 400 km.

Vừa đến Pháp, ông lại tiếp tục đạp xe mười dặm không mệt mỏi để đến thị trấn bên bờ biển Saint-Pol-de-Leon. Cuối cùng thì ông đã tìm được loại cà phê mê hoặc ấy, bà nhà chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Ông mua hẳn 30 kg với giá khoảng 4 triệu đồng. Khi đó ông cũng tranh thủ mua thêm loại rượu mà ông yêu thích.

Cụ ông đạp xe xuyên quốc gia chỉ để mua cà phê cho vợ - Ảnh 4

Thành quả sau chuyến đi vô cùng vất vả nhưng đầy ắp tình yêu thương.

Vì nghĩ đến vợ nên những mệt mỏi dường như tan biến, ông đạp xe ngay về để khoe với vợ, có lẽ vợ ông đang sốt ruột đợi ở nhà.

Bà Jackie rất cảm động về hành động của ông. Bà cho biết, ông bà đã sống hạnh phúc bên những ly cà phê mỗi ngày và việc ông không ngại khó khăn mua cà phê cho vợ thật sự rất tuyệt vời. Bà cũng đã ước có thể đi cùng ông, thế nhưng sức khỏe của bà không cho phép. Dù sao, đó là một cặp vợ chồng thật sự vô cùng hạnh phúc.

tintuctrongngay.com.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc