Home » Thể thao » Đình Đồng rời SLNA để đầu quân cho FLC Thanh Hóa
CĐV SLNA tiếp tục đón tin không vui khi hậu vệ đa năng Trần Đình Đồng đã quyết định rời đội bóng quê hướng để cập bến FCL Thanh Hóa.

Đình Đồng về FLC Thanh Hóa

Cầu thủ mới nhất lọt vào danh sách tuyển mộ của đội bóng xứ Thanh là hậu vệ đa năng Trần Đình Đồng của SLNA. Với sở trường đá hậu vệ cánh trái, tuy nhiên Đình Đồng chẳng gặp khó khăn gì khi được kéo sang cánh phải hay thậm chí là vào đá trung vệ nhờ khả năng cắt bóng tốt và thể hình, thể lực rất khá của mình.

dinh dong

Đình Đồng sẽ khoác áo FLC Thanh Hóa tại V.League 2016

Đình Đồng không chỉ nổi tiếng ở những pha vào bóng quyết liệt và không hề nương nhẹ đối thủ mà còn là một cầu thủ đầy kinh nghiệm và chơi toàn diện cả trong công lẫn thủ. Ở SLNA, Đình Đồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên sau khi mùa giải 2015 kết thúc, hậu vệ này đã quyết định rời sân Vinh sau khi không thống nhất được với BLĐ SLNA về vấn đề tiền lương nếu ký gia hạn hợp đồng.

Nắm được mong muốn và thông tin từ phía Đình Đồng, BLĐ FLC Thanh Hóa đã sớm đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ này. Để dọn chỗ cho Đình Đồng, đội bóng xứ Thanh đã quyết định chia tay những hậu vệ như Trần Tấn Đạt, Lê Xuân Anh. Phía FLC Thanh Hóa hiện đang rất tích cực và đẩy mạnh liên hệ để chiêu mộ cựu tuyển thủ Việt Nam này.

Mùa giải vừa qua, FLC Thanh Hóa đã tự đánh mất cơ hội bởi sự kém cỏi của hàng thủ. Bởi vậy, BLĐ đội bóng này đang nỗ lực tìm kiếm các hậu vệ chất lượng để tăng cường cho khâu phòng thủ. Cùng với việc liên hệ mua Đình Đồng, FLC Thanh Hóa khẳng định trong thời gian tới họ sẽ còn đón thêm một số hậu vệ chất lượng nữa.

Chip/ Thể thao Việt Nam

Các mùa giải trước CLB SLNA luôn phải đối mặt với làn sóng “chạy máu cầu thủ” khi V.League hạ màn. Sau khi lần lượt mất đi Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn và Công Vinh, mùa này đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp tục chia tay Đình Đồng và có thể cả Hoàng Thịnh và nhiều cầu thủ khác. Vẫn biết nguồn cầu thủ trẻ của lò SLNA là rất dồi dào, nhưng HLV Ngô Quang Trường chắc chắn vẫn gặp nhiều khó khăn về lực lượng ở mùa V.League sắp tới.

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc