Home » Thể thao » HLV Benitez nhận trách nhiệm về thảm bại 0-4 của Real trước Barca
Trận El Clasico đầu tiên mùa giải mới giữa Real và Barca đêm qua (21/11) đã kết thúc theo kịch bản ít người ngờ tới khi đội bóng xứ Caltalans dễ dàng đè bẹp “Kền kền trắng” 4-0 ngay tại Bernabeu. Sau trận đấu, thay vì chỉ trích các học trò, HLV Benitez đã dũng cảm nhận trách nhiệm cá nhân và động viên cầu thủ Real sớm quêm thảm bại này để tiếp tục cuộc đua tại La Liga và Champions League cùng Barca.

Benitez lý giải nguyên nhân Real thảm bại ở trận El Clasico

HLV Rafael Benitez thừa nhận rằng, nguyên nhân khiến Real Madrid phải đón nhận thất bại 0-4 trước Barcelona ở trận El Clasico diễn ra rạng sáng nay là do ông đã mắc sai lầm trong việc bố trí đội hình xuất phát.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, song Real Madrid lại thể hiện bộ mặt bạc nhược ở trận El Clasico tại vòng 12 La Liga. Với thế trận hoàn toàn lép vế, “Kền kền trắng” đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước Barcelona.

BenitezSự thất vọng của Benitez khi Real thua Barca quá dễ dàng

Trận thua này khiến Real tiếp tục “giậm chân” ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với 24 điểm sau 12 trận. Khoảng cách hiện nay giữa họ với đại kình địch của mình đã được nới rộng lên thành 6 điểm.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Rafa Benitez đã thẳng thắn thừa nhận trách nhiệm của mình. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, nguyên nhân khiến Real dễ dàng “quỵ ngã” trước Barca là do ông đã phạm sai lầm trong việc lựa chọn nhân sự ở đội hình xuất phát.

Benitez nói: “Thật cay đắng khi phải đón nhận thất bại trước Barca. Tôi đã mắc sai lầm trong việc lựa chọn đội hình xuất phát. Real sở hữu đội hình chất lượng. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn so với những gì đã thể hiện.

Khi bước vào trận đấu, Real đã chủ động chơi tấn công và nỗ lực đẩy cao nhịp độ. Những sai lầm đó khiến chúng tôi phải trả giá đắt. Trong giờ nghỉ giải lao, tôi và các học trò đã rút kinh nghiệm và thực hiện một số sự điều chỉnh nhưng chúng tôi gặp phải tình cảnh vô cùng khó khăn.

Vấn đề của Real lúc này không phải là việc phân tích các sai lầm cá nhân. Điều quan trọng nhất mà tôi và các học trò cần làm lúc này là nỗ lực vượt qua cú sốc này để nhanh chóng tìm lại niềm vui chiến thắng”

Hữu Tuấn/ Báo Dân Việt

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc