Home » Thể thao » Kaka từng sợ phải sớm treo giày
Tiền vệ ngôi sao của Real Madrid đã có lúc cảm thấy bi quan cho sự nghiệp trong khoảng thời gian chữa trị chấn thương vừa qua.

Kaka phải mổ đầu gối hồi mùa hè, và mới chỉ trở lại trong trận thắng Getafe 3-2 ở giải vô địch Tây Ban Nha hôm đầu tuần. Đó là trận đấu đầu tiên của anh kể từ sau khi ra sân trong màu áo đội tuyển Brazil gặp Hà Lan ở World Cup 2010.

“Đã có lúc tôi cảm thấy sợ khi nghĩ không biết mình còn có thể trở lại thi đấu được nữa hay không”, Kaka – cầu thủ hay nhất thế giới năm 2007 – chia sẻ.

Kaka trong ngày tái xuất hôm đầu tuần.
Kaka trong ngày tái xuất hôm đầu tuần.

Gia nhập Real Madrid hồi tháng 6/2009 với mức giá cao 65 triệu euro, nhưng Kaka chưa khi nào thể hiện được phong độ đỉnh cao như thời còn ở Milan. Sau ca phẫu thuật hồi tháng 8, mãi đến ngày 18/12 Kaka mới trở lại tập luyện cùng đội một và thi đấu khoảng 15 phút trong trận gặp Getafe.

Dù nhận được sự động viên của HLV Jose Mourinho, nhưng Kaka vẫn cảm thấy quãng thời gian vừa qua thật đen tối với anh. “Tôi đã không được thi đấu cùng đồng đội, không được tập luyện, không được ở cùng họ trong phòng thay đồ hay thi đấu trước các khán giả nhà. Tôi cảm thấy thiếu đi niềm vui khi không được chơi bóng. Nhưng bây giờ tôi đã trở lại và tôi sẽ nỗ lực hết mình để lại được thi đấu với niềm hứng khởi như trước”.

“Một cầu thủ luôn cảm thấy rất cô đơn mỗi khi anh ta dính chấn thương nặng. Và anh ta sẽ phải vượt qua nỗi cô đơn ấy bằng nghị lực của chính mình, dù nhận được sự hỗ trợ của những người khác”.

Hiện tại Real đứng thứ hai ở La Liga với hai điểm ít hơn kình địch Barca. Tại Champions League, đội bóng này cũng đã xuất sắc vượt qua vòng bảng sẽ sẽ đối đầu với Lyon ở vòng đấu loại trực tiếp.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc