Home » Thể thao » Thêm hai cầu thủ Man United gặp chấn thương sau trận thắng Watford
Cơn bão chấn thương đang khiến HLV Van Gaal của Man United đau đầu. Rooney và Martial vẫn chưa thể trở lại, trong khi trận thắng nhọc Watford 2-1 tối qua (21/11) lại tiếp tục khiến M.U mất thêm Ander Herrera, Phil Jones và có thể cả Ashley Young.

M.U trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Watford

Trận Watford 1-2 M.U, thầy trò HLV Van Gaal phải trả giá đắt khi tiền vệ Ander Herrera và trung vệ Phil Jones dính chấn thương.

M.U phải hành quân tới sân của Watford trong trận cầu thuộc vòng 13 Premier League. Với sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột, đội bóng chủ sân Old Trafford được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đúng như dự đoán, Quỷ đỏ đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trên sân của đối thủ. Mở tỉ số ngay ở phút 11 do công của Depay, nhưng phải rất vả Man đỏ mới giành được chiến thắng với tỉ số 2-1. Trận Watford 1-2 M.U, Quỷ đỏ phải trả giá đắt sau chiến thắng bởi tình trạng chấn thương của các cầu thủ.

HerreraHerrera chỉ đá được 25 phút trận Watford và phải nhường chỗ cho Rojo vì bị chấn thương

Chỉ thi đấu được 25 phút, tiền vệ Ander Herrera phải rời sân nhường chỗ cho Rojo vì bị chấn thương. Trước đó chính cầu thủ này đã có đường chuyền cực kỳ chính xác giúp Depay ghi bàn mở tỷ số cho M.U. Chưa dừng lại đó, đến phút 69, thêm trung vệ Phil Jones phải rời sân cũng vì lý do tương tự. Vào những phút cuối trận, người ta trông thấy vẻ mặt đau đớn của Ashley Young nằm trên sân. Vì không còn quyền thay người, cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ phải cắn răng chịu đau để thi đấu đến hết trận.

Phil JonesPhút 69 Phil Jones cũng phải rời sân vì lý do tương tự

Trước đó, cả Rooney, Marital… cũng nằm trong danh sách chấn thương và chưa rõ thời gian trở lại. Giờ đây lại lần lượt Ander Herrera, Phil Jones và có thể cả Young cũng gia nhập danh sách chấn thương của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hiện vẫn chưa có báo cáo chi tiết về tình trạng chấn thương của 3 cầu thủ nói trên. Dù mất bất kỳ ai trong Ander Herrera, Phil Jones hay Young cũng khiến M.U lâm vào tình trạng thiếu hụt nhân sự. Man United đang bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải với nhiều trận đấu quan trọng. Xa hơn, đó là kỳ Giáng sinh vô cùng khốc liệt với mọi đội bóng ở Premier League.

Trận Watford 1-2 M.U giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ hai trên BXH. Từ đầu mùa giải này đội bóng chủ sân Old Trafford bị chỉ trích rất nhiều về lối chơi, nhưng quan trọng là 3 điểm thì họ vẫn đều đặn có được. Với những gì đang trình diễn, thầy trò HLV Van Gaal hoàn toàn có khả năng lên ngôi vào cuối mùa. Sau chiến thắng trước Watford, M.U sẽ có trận tiếp PSV trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Van Gaal hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng bảng.

Lê Hường/ Bóng đá 24h

Lực lượng của M.U mùa này khá mỏng và nếu tình hình chấn thương không được cải thiện thật khó cho “Quỷ đỏ” có thể giữ được phong độ ổn định để hy vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League và tiến sâu tại Champions League.

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc