Home » Thể thao » Zidane chưa đủ tự tin dẫn dắt Real Madrid
Sau thất bại nặng nề 0-4 trước đại kình địch Barcelona ngay trên sân nhà Bernabeu, đã có rất nhiều đồn đoán về việc Zinedine Zidane sẽ thay thế HLV Rafa Benitez dẫn dắt đội 1 Real Madrid. Tuy nhiên, qua tờ Goal.com huyền thoại bóng đá người Pháp ngay lập tức phủ nhận thông tin này. Zidane chưa thực sự sẵn sàng ngồi “ghế nóng” tại Bernabeu.

Sau thất bại 0-4 trước Barca hôm Thứ 7 vừa qua, làn sóng kêu gọi thay thế HLV Benitez đang diễn ra mạnh mẽ tại thành Madrid. Không khí trên khán đài Bernabeu thực sự căng thẳng khi trọng tài nổi còi kết thúc 90 trận El Clasico giữa Real và Barca. Ronaldo và đồng đội đã bị hàng chục nghìn CĐV la ó và thậm chí nhiều fan đã vẫy cờ trắng biểu lộ phản đối Benitez và các học trò.

ZidaneZidane chưa sẵn sàng dẫn dắt đội 1 Real Madird (Ảnh: Goal.com)

Các tờ báo thể thao tại Tây Ban Nha kể cả tờ Marca (vốn thân Real) đều đồng loạt chỉ trích phong độ tệ hại của “Kền kền trắng” khi họ để Barca bỏ xa tới 6 điểm trên BXH La Liga mùa này. Báo chí xứ bò tót cũng đồn đoán sớm muộn cựu tuyển thủ Pháp, Zinedine Zidane sẽ thay thế Benitez.

Rafa Benitez kể từ khi thay thế Carlo Ancelotti hồi tháng 6/2015 vẫn chưa tạo dựng được dấu ấn rõ nét tại đội bóng Hoàng gia. Do đó, ngay cả trước trận thua Barca thì chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không nhận được sự ủng hộ của CĐV Real.

Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Goal, Zinedine Zidane khẳng định anh chưa sẵn sàng thay thế Rafa Benitez để trở thành HLV mới của Real Madrid. Cựu tuyển thủ Pháp khẳng định hiện tại anh vẫn hạnh phúc trong việc dẫn dắt Castilla (Real Madrid B).

Zidane nói: “Tôi là HLV của Castilla và Benitez là HLV đội 1. Hiện tại mọi thứ như vậy vẫn tốt. Nếu tôi ở lại CLB thì tôi vẫn là HLV của Castilla. Cuối mùa trước tôi cũng có suy nghĩ về việc cầm quân đội 1 Real, nhưng quả thực tôi cảm thấy rằng mình vẫn còn thiếu điều gì đó để có thể dẫn dẫn đội 1. Tôi đang nỗ lực từng chút một và tôi không vội vàng. Điều quan trọng là ngày qua ngày tôi vẫn đang hạnh phúc với công việc tôi làm. Thời điểm này vị trí của tôi là tại Castilla.”

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc