Home » Thể thao » Hẹn Barca, Real lập kỉ lục ở cúp nhà Vua
Giành quyền vào chung kết cúp nhà Vua mùa giải năm nay, Real đã lập 1 kỉ lục mới.

Rạng sáng nay, Real đã đánh bại Atletico ngay trên sân khách với tỉ số 2-0 tại bán kết lượt về cúp nhà Vua nhờ cú đúp trên chấm 11m của siêu sao Ronaldo. Với kết quả chung cuộc 5-0, bầy Kền kền trắng đã thanh toán sòng phẳng món nợ thua đội bóng cùng thành phố tại chung kết cúp nhà Vua ở mùa giải năm ngoái để lọt vào trận đấu cuối cùng.

Nếu không có gì thay đổi, đối thủ của Real trong trận chung kết cúp nhà Vua mùa giải năm nay sẽ là đại kình địch Barca, đội bóng sẽ thi đấu trận bán kết lượt về trên sân của Sociedad vào đêm nay. Ở lượt đi, gã khổng lồ xứ Catalunya đã giành chiến thắng trên sân nhà với tỉ số 2-0. Với phong độ hiện tại của Blaugrana cùng sự chênh lệch về trình độ giữa 2 bên, rất khó để Sociedad lật ngược thế cờ dù được chơi trên sân nhà. Vì thế, NHM có quyền tin rằng sẽ có thêm một trận Siêu kinh điển ở mùa giải năm nay và đó sẽ là trận chung kết Cúp nhà Vua.

  real

Real lập kỉ lục giữ sạch lưới khi lọt vào chung kết cúp nhà Vua

Với Real, việc đánh bại Atletico chung cuộc tới 5-0 một lần nữa chứng tỏ phong độ ổn định của các học trò Ancelotti thời gian qua. Không những thế, bầy Kền kền trắng còn lập thêm một kỉ lục mới trong lịch sử cúp nhà Vua. Với việc tiếp tục giữ sạch lưới để lọt vào chung kết, đội bóng Hoàng gia TBN đã trở thành CLB đầu tiên làm được điều này trong lịch sử.

Tham dự cúp nhà Vua mùa giải năm nay từ vòng 32 đội, Real đã lần lượt hạ gục Xativa (2-0), Osasuna (4-0), Espanyol (2-0) và mới nhất là Atletico (5-0). Đó thực sự là một thành tích rất đáng nể của đội bóng xuất sắc nhất thế kỉ 20 của Fifa, qua đó chứng tỏ khả năng phòng ngự đã tiến bộ rất đáng kể của các học trò HLV Ancelotti. Với riêng thủ thành Casillas, “thánh Iker” tiếp tục kéo dài kỉ lục giúp Real có 9 trận bất bại liên tiếp khi có anh trên sân đồng thời không bị thủng lưới với số phút lên đến 862.

Thanh Vân

Tạp chí khám phá,tinthethao

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc