Home » Thể thao » Real Madrid – Atletico: Bernabeu dậy sóng
cau thuDerby Madrid, trận derby chỉ xếp sau trận “siêu kinh điển” Real – Barca. 103 năm thù hận với 138 trận đối đầu nảy lửa và đêm nay ngọn lửa đó lại tiếp tục bao trùm Madrid, thành Madrid lại một lần nữa chia đôi.

Giữa tuần qua “Kền Kền trắng” đã nã tới 5 bàn thắng vào lưới đối thủ trong khuôn khổ Champions League và vẫn đang bất bại tại Primera Liga qua 4 vòng đấu đầu tiên; do đó tại sao họ lại không thể thu về trọn vẹn 3 điểm ở Madrid trong trận derby gặp Atletico Madrid ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu?

Trận đại thắng Dynamo Kyev 5-1 hôm thứ 3 vừa qua cho thấy Real đang rất mạnh với sự đồng đều trên mọi tuyến. Không những thế đội bóng hoàng gia còn tạo nên một lối chơi vô cùng kết dính. Ở đấu trường quốc nội, tính tới thời điểm hiện tại, Real cũng mới chịu nhận duy nhất một bàn thua.

Trên sân nhà Santiago Bernabéu đêm nay, sẽ không có nhiều cơ hội cho Fernando Torres, Sergio “Kun” Agüero, Maxi Rodriguezet toả sáng nhưng có thể các vị khách sẽ có đủ niềm tin để áp chế đối thủ và giành chiến thắng. “Át chủ bài” của Atletico, Torres tự tin: “Chúng tôi đang có cơ hội lớn. Người thầy của chúng tôi (Javier Aguirre) đã chuẩn bị đầy đủ gia vị cho bữa tiệc chiến thắng trước Real Madrid”.

Dù các vị khách có quyền mơ nhưng sẽ không bao giờ dễ dàng cho họ bởi trong 8 lần đối đầu gần đây nhất Atletico vẫn chưa một lần đánh bại Real. Hậu vệ Guti bên phía Real khẳng định: “Chúng tôi sẽ thắng họ 3-0. Van Nistelrooy, Raúl và Reyes chính là những cầu thủ sẽ đem chiến thắng về cho chúng tôi”.

Trận đấu đêm nay có thể chiến lược gia Fabio Capello sẽ giữ nguyên đội hình từng huỷ diệt Dynamo Kyev giữa tuần qua. Älvaro Mejía sẽ tiếp tục chấn giữ vị trí hậu vệ phải cùng với Cicinho, Michel Salgado sẽ tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương. Ronaldo, tiền đạo đã ra sân vài phút hồi giữa tuần có thể sẽ có cơ hội từ băng ghế dự bị.

Dù Atletico đang rất lên chân nhưng đêm nay họ khó có thể rời sân với 3 điểm. Dự đoán Real 2-1 Atletico.

Đội hình dự kiến

Real: Casillas; Mejía, Sergio Ramos, Cannavaro, Roberto Carlos; Emerson, Diarra, Reyes, Guti; Raúl, van Nistelrooy.

Atletico: Leo Franco; Seitaridis, Pablo, Perea, Antonio López; Maxi, Luccin, Costinha, Petrov; Agüero, Fernando Torres.

Theo 24h

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc