Home » Thể thao » Real Madrid chốt giá 40,5 triệu euro cho Fabregas
Trong kế hoạch tăng cường lực lượng rầm rộ cho mùa giải tới, Real Madrid không ngừng lôi kéo tiền vệ Cesc Fabregas và CLB Hoàng gia đưa ra mức giá 40,5 triệu euro với Arsenal để sở hữu ngôi sao người TBN.
Trước đây, Barcelona là đội bóng khao khát có Fabregas nhất bởi họ muốn đưa đứa con cưng này trở về Nou Camp thay thế Xavi về lâu về dài hơn. Hơn nữa, việc được tái ngộ các đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha sẽ giúp Cesc không mất nhiều thời gian hòa nhập môi trường mới.
204Cesc
Real Madrid quyết sở hữu bằng được Fabregas

Tuy vậy, sự chen ngang của Real Madrid thời điểm này đã khiến mọi thứ trở nên khó lường. Jose Mourinho muốn tăng cường sức trẻ ở khu vực giữa sân, đồng thời muốn nội địa hóa sân Bernabeu (theo ý chủ tịch Perez) và liên tục cử đại diện đến đàm phán với Arsenal.

Hiện tại, Real Madrid đã có một nhạc trưởng ở giữa sân là Mesut Oezil trong khi Kaka đã chính thức bình phục sau chấn thương. Bên cạnh đó, Real Madrid còn có một “siêu dự bị” là tài năng trẻ Sergio Canales nhưng Mourinho vẫn khẳng định muốn có ngôi sao đang khoác áo Arsenal.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Real Madrid đã đưa ra mức giá 35 triệu bảng (40,5 triệu euro) với Arsenal để sở hữu Fabregas. CLB thành London chưa đưa ra câu trả lời chính thức còn HLV Wenger khẳng định ông sẽ không để Cesc ra đi vào mùa hè 2011.

HLV Mourinho cho biết Cesc chính là miếng ghép hoàn hảo trong đội ngũ quá mạnh của Real Madrid và bộ đôi Fabregas-Alonso không thua gì cặp Xavi-Iniesta ở Barca. Khi đã ngỏ ý muốn có Fabregas, Mourinho đã tính sẵn khả năng để Khedira, Granero hoặc M. Diarra phải ra đi.

Fabregas luôn khẳng định tình yêu với Arsenal và nếu ra đi, anh chỉ chọn Barcelona. Mặc dù vậy, sự vào cuộc của Mourinho sẽ khiến mọi chuyện trở nên khó đoạn định hơn chứ đây không đơn thuần là vụ “thọc gậy bánh xe” của CLB Hoàng gia.

Kim Anh

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc