Home » Thể thao » HLV Lê Thụy Hải ủng hộ bầu Đức vực dậy bóng đá Việt Nam
HLV Lê Thụy Hải mới đây đã lên tiếng ủng hộ bầu Đức làm lại bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia 69 tuổi người Hà Đông sẵn sàng xung phong một vị trí tại Hội đồng HLV Quốc gia để cùng ông chủ HAGL làm mới hình ảnh của các Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải nguyện chung tay cùng bầu Đức

Việc bầu Đức đang “nổi dậy” để làm lại bóng đá Việt Nam được nhiều người ủng hộ. Bất ngờ nhất là việc HLV Lê Thụy Hải cũng sẵn sàng chung tay với bầu Đức dù trước đây chiến lược gia 69 tuổi này đã “cáo phó về hưu”.

Kể từ Hội nghị BCH VFF lần thứ 5 khóa VII vào đầu tháng 12, phó chủ tịch VFF và cũng là ông chủ của CLB HAGL là bầu Đức đã làm một cuộc “nổi dậy” để thống lĩnh bóng đá nước nhà. Cụ thể, bầu Đức đã vạch ra kế hoạch tài trợ cho các ĐTQG trong 3 năm tới mà quan chức VFF không hề phản kháng. Tiếp đó là việc thay HLV Miura bằng một chiến lược gia khác cũng không có ai phải đối. Thậm chí, tất cả đều đồng tình với ý tưởng chọn HAGL là nòng cốt tại U23 Việt Nam tại SEA Games 2017.

HLV-Le-Thuy-Hai-nguyen-chung-tay-cung-bau-Duc-hinh-anh

Bầu Đức và HLV Lê Thụy Hải đang nhìn về một hướng

Nhiều NHM phản đối cách làm của bầu Đức vì quá “độc đoán” chưa chắc đem lại thành công. Tuy nhiên vẫn có người ủng hộ bởi họ tin vào lứa cầu thủ HAGL. Trong số những người sẵn sàng lao vào cùng chiến tuyến với bầu Đức có HLV Lê Thụy Hải. Mới đây, chiến lược gia người Hà Đông đã lên tiếng ủng hộ tỷ phú ngành gỗ.

HLV Hải lơ nói: “Bầu Đức là người có tiếng nói trong giới bóng đá. Việc ông ấy nuôi và phát triển lứa cầu thủ HAGL hiện nay không phải tất cả đều như ý muốn, nhưng quan trọng là ông ấy dám nghĩ và dám làm. Nói cho cùng thì các bạn trẻ HAGL tuy chưa hoàn hảo nhưng cũng là lực lượng tốt cho bóng đá Việt Nam, nếu muốn đặt mục tiêu vô địch SEA Games”.

Công việc mà HLV Lê Thụy Hải tâm huyết nhất vào lúc này chính là cải tổ Hội đồng HLV Quốc gia. Chiến lược gia này sẵn sàng xung phong để giúp bóng đá Việt Nam đi lên: “Ý tưởng của bầu Đức thành lập lại một Hội đồng tử tế, làm việc tử tế, tôi cho là sẽ nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Như cá nhân tôi, dù là bầu Đức hay bất kỳ ai có ý thức xây dựng vì cái chung, tôi cũng sẵn sàng góp, vị trí nào, nhiệm vụ gì cũng được. Già như tôi mà còn xung phong thế thì tôi nghĩ trẻ, khoẻ, sung sức như các anh Hữu Thắng, Huỳnh Đức… cũng sẽ chung tay vào làm thôi”.

P.D/ Bóng đá 24h 

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc