Home » Thể thao » Bầu Đức tiếp tục tin dùng lứa cầu thủ trẻ
Với một loại chiến thắng cuối mùa giải, Bầu Đức cho biết ông vẫn tiếp tục tin dùng lứa cầu thủ trẻ này cho mùa giải tới.

HAGL tiếp tục tin dùng lứa cầu thủ trẻ

Trả lời Tuổi Trẻ sau khi Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sớm giành quyền trụ hạng V-League trước một vòng đấu, bầu Đức cho biết, ông sẽ tiếp tục tin dùng lứa cầu thủ đang có trong tay ở mùa bóng tới. 


			Chiến thắng 3-1 trước Sông Lam Nghệ An (áo vàng) hôm 22-8 ở vòng 22 đã mở ra hi vọng trụ hạng cho Hoàng Anh Gia Lai (trắng). Ảnh: ANH TIẾN
Chiến thắng 3-1 trước Sông Lam Nghệ An (áo vàng) hôm 22-8 ở vòng 22 đã mở ra hi vọng trụ hạng cho Hoàng Anh Gia Lai (trắng). Ảnh: ANH TIẾN

Bầu Đức cho biết: “Chúng tôi có nhiều bài học đáng nhớ khi đưa dàn cầu thủ trẻ lên chơi V-League mùa này. Tuy nhiên, có bị té ngã, biết đứng dậy rồi mới khôn lớn được. Cho nên, tôi vẫn đặt trọn niềm tin vào họ cho mùa giải tới”.

Ông Đức cũng khẳng định sẽ không ký hợp đồng với các cầu thủ nội từ nơi khác về đầu quân. Tiếp tục lưu dụng các cầu thủ từng nhiều năm gắn bó với đội bóng phố núi như Hoàng Thiên, Út Cường, Văn Long, Hữu Long, Trần Vũ v.v…vì họ đều dưới 30 tuổi và đang có sự gắn kết với lứa cầu thủ đàn em. Bầu Đức nói thêm: “Mùa này, Hoàng Anh Gia Lai trả giá đắt vì những trục trặc ngoài ý muốn trong việc chọn ngoại binh, do vậy đây sẽ là vấn đề mà chúng tôi cần giải quyết nhanh chóng nhất trong thời gian sắp tới”. 

Về tương lai của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, bầu Đức nói: “Tôi chưa thể đưa ra câu trả lời vào lúc này. Kết thúc V-League, anh Quốc Tuấn sẽ làm HLV trưởng dẫn dắt đội U-21 Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG dự Giải bóng đá quốc tế U-21 báo Thanh Niên với tư cách là đương kim vô địch. Sau giải đấu này, tôi mới đưa ra quyết định ai là HLV trưởng Hoàng Anh Gia Lai tham dự V-League mùa sau…”.

Trong khi đó, khi được hỏi về tương lai của mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào thẩm quyền của lãnh đạo CLB. Nếu được lãnh đạo tín nhiệm và cầu thủ tin tưởng thì tôi sẽ tiếp tục vai trò HLV trưởng. Còn nếu như có HLV khác giỏi nghề hơn thì tôi xin trở lại với vị trí trợ lý HLV để học hỏi thêm hoặc trở lại với công tác đào tạo trẻ của CLB”.

SH

Theo tuoitre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc