Home » Thể thao » Tuyển thủ quốc gia Honduras bị bắn chết tại siêu thị
Theo thông tin từ DailyMail, cầu thủ Arnold Peralta – tuyển thủ quốc gia Honduras và cũng là cựu cầu thủ của CLB Rangers vừa bị ám sát tại quê nhà khi đang cùng đồng đội đi mua sắm tại một siêu thị ở Thủ đô Tegucigalpa.

Cầu thủ bóng đá bị “sát hại” dã man khi đang đi mua sắm

Tuyển thủ của Honduras và cũng là cựu cầu thủ của CLB Rangers, tiền vệ Arnold Peralta vừa bị bắn chết dã man khi đang đi mua sắm tại quê nhà.

Arnold Peralta, tuyển thủ của Honduras và cũng là cựu cầu thủ của CLB Rangers đã bị bắt chết ngay tại chỗ khi đang đi mua sắm tại quê nhà – tờ Daily Mail đưa tin. Vụ án mạng xảy ra ở một bãi đỗ xe của siêu thị La Ceiba, Peralta đã gục ngay sau khi dính đạn. Theo người phát ngôn của cảnh sát La Ceibar, ông Leonel Sauceda cho biết đây là một vụ ám sát chứ không phải là cướp của giết người. Đơn giản một điều, khi đó Peralta không mang theo thứ gì đáng giá trên người.

Cau-thu-bong-da-bi-sat-hai

Arnold Peralta từng giúp Rangers vô địch League one 2014

Cùng đi với Peralta là đồng đội Canales, nhưng anh này đã may mắn thoát chết. Hiện tại, cảnh sát La Ceibar đang tiến hành điều tra để xác định động cơ gây án của đối thủ. Tuy nhiên, theo phỏng đoán, rất có thể Peralta đã gây hiềm khích với một nhóm tội phạm nguy hiểm nào đó. Theo xác định, hung thủ có thể là một hoặc hai tên “Có một hoặc hai tên tội phạm đã trốn thoát bằng xe moto” – ông Sauceda cho biết. Được biết, cựu cầu thủ của Rangers là nạn nhân mới nhất nói về thực trạng bạo lực ở Honduras, đất nước có tỉ lệ giết người cao nhất thế giới.

Arnold Peralta sinh ngày 29/03/1989, từng có 18 tháng khoác áo Rangers và góp phần giúp đội bóng này vô địch League One năm 2014. Tháng Giêng năm nay, anh chấm dứt hợp đồng với đội bóng Scotland để trở về Honduras khoác áo CLB Olimpia ở thủ đô Tegucigalpa. Tại đây, tiền vệ phải đã thi đấu 23 trận và tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Ở cấp độ quốc tế, Peralta từng là đội trưởng U20 Honduras và giúp đội bóng này dự VCK giải trẻ thế giới năm 2009 tại Ai Cập. Ba năm sau, cầu thủ sinh năm 1989 tham dự Olympic London. Tháng 9/2011, anh ra mắt đội tuyển quốc gia trong trận giao hữu với Paraguay và đã chơi tổng cộng 29 trận, trong đó có 7 trận ở vòng loại World Cup 2014. Honduras giành quyền tới Brazil nhưng Peralta không được HLV Luis Fernando Suarez lựa chọn vào danh sách cuối cùng.

P.Vy/ Bóng đá 24h

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc