Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Kính viễn vọng Hubble chụp được ảnh Thế giới thiên quốc và thuyết tương đối của Einstein
Kính viễn vọng Hubble đã chụp được ảnh Thế giới thiên quốc rực rỡ từ năm 1993  nhưng đã bị cục hàng không Mỹ phong tỏa. Mãi đến năm 2009, một nghiên cứu viên của NASA mới công bố bức ảnh này

Bí ẩn chuyện Đức Mẹ rơi nước mắt và thuyết tương đối của Einstein

Khoa học càng ngày càng phát triển, nhưng tư duy của con người dường như lại có chiều hướng chững lại, thậm chí là thụt lùi. Vậy khoa học có thực sự là con đường tiến bộ?

Kính viễn vọng Hubble càng tiên tiến, các nhà thiên văn học chính là càng có luận văn để viết, không có kính Hubble, các nhà thiên văn sẽ rơi vào tình trạng “thiếu dinh dưỡng” trầm trọng. Vậy rốt cuộc vũ trụ là như thế nào, vũ trụ vì sao lại phát sinh sự thay đổi, cũng không có một “chuyên gia” nào có thể nói rõ ràng được.

Trên trang Independent của Anh có bài viết “Kính viễn vọng Hubble đã chứng thực thuyết tương đối của Einstein” chính là một ví dụ rất rõ. Báo cáo nói rằng các nhà thiên văn dùng kính viễn vọng Hubble đã chụp được hình ảnh về một thiên hà bị nổ tung, chứng thực được thuyết tương đối rộng của Einstein.

Khoảng một thế kỷ trước, Einstein, nhà khoa học vĩ đại nhất trên thế giới lần đầu tiên đã đoán trước được hiện tượng này. Hiện nay, thông qua quan sát gần 50 năm đối với vũ trụ, hiện tượng này cuối cùng đã được chứng thực.

Thông tin này nếu nhìn từ một góc độ khác, phải chăng rất đáng thương? Người đời sau cần phải dùng đến thời gian 50 năm để đi chứng thực một câu nói chính xác của người đời trước, chẳng trách có câu rằng thế hệ sau càng kém hơn thế hệ trước.

Theo báo cáo, hình ảnh hiển thị 4 quầng sáng đến từ vụ nổ của một siêu tân tinh, chúng ở chu vi một nhóm thiên hà xa xôi xếp thành một chữ thập. Nguyên nhân hình thành quầng sáng chính là, vật chất tối trong chòm sao khiến cho tia sáng đến từ siêu tân tinh tạo nên đường cong. Dẫu cho siêu tân tinh và chòm sao cách nhau rất nhiều năm ánh sáng, nhưng nhìn từ kính viễn vọng Hubble, siêu tân tinh chính là nằm ở phía sau chòm sao.

Thuyết tương đối rộng của Einstein đã đoán trước, vật chất trong vũ trụ tập trung cao độ sẽ hình thành lực hút lớn mạnh, có thể khiến cho tia sáng trong đó đi xuyên qua sẽ sinh ra đường cong, chính là giống như tia sáng đi xuyên qua thấu kính vậy.

Mặc dù hiệu ứng thấu kính hấp dẫn đã được phát hiện từ năm 1979, hơn nữa sau đó lại được chứng thực tồn tại trong thiên hà và các thiên thể tương tự như thiên hà, nhưng lần này là lần đầu tiên các nhà thiên văn thông qua hằng tinh, một siêu tân tinh cách Trái đất 9,3 tỉ năm ánh sáng, tia sáng mạnh mẽ được phóng thích sau vụ nổ phát hiện hiệu ứng thấu kính hấp dẫn.

Xem tin tức mang tính học thuật này, một cư dân mạng truy vấn: “Vậy thì vấn đề đến rồi, lực hấp dẫn khởi tác dụng trên tia sáng như thế nào? Hoặc giả làm cách nào khiến cho không gian bị uốn cong?”

Một cư dân mạng lại viết rằng: “Hiệu ứng thấu kính hấp dẫn nên nói rõ là không gian đã bị uốn cong, thế thì không gian là cái gì đây? Hiện tại nhìn nhận là chân không. Vật chất có thể bị uốn cong, nếu như chân không cũng có thể bị bẻ cong, thế thì không thể nói chân không là không có gì cả. Chân không có thể truyền đi trường sức hút, trường điện, có thể truyền đi sóng điện từ, có thể bị uốn cong, có thể bị kích phát ra lạp tử chính phụ. Như vậy đã nói rõ chân không là thực sự vẫn còn có tồn tại vật chất, nhưng chúng ta lại không sờ đến nó được! Nhân loại thật sự đáng thương”.

Một người khác hỏi rằng: “Vậy thì chính là nói hằng tinh mà chúng ta nhìn thấy này đã bị nổ vào 9 tỷ năm trước?”

Lại có người nói: “Hằng tinh này vào 9 tỷ năm trước đã nổ tung rồi, dự ngôn của Einstein mới có trăm năm, sự thật ở trước, chỉ là mọi người không có phát hiện mà thôi. Nguyên nhân không phát hiện là vì không có kính viễn vọng Hubble”.

Theo báo cáo, ngày 11/11/2014, nhà thiên văn học khi đang phân tích hình ảnh kính viễn vọng Hubble đã phát hiện 4 quầng sáng vây quanh một chòm sao thành hình chữ thập cách Trái đất 5 tỷ năm ánh sáng. Sau đó các nhà thiên văn học lợi dụng kính viễn vọng khác trên Trái đất để phân tích những tấm ảnh này. Thời gian mà kính viễn vọng Hubble chụp được bốn tấm ảnh của siêu tân tinh này chỉ cách nhau có mấy ngày hoặc vài tuần.

Patrick Kelly, nhà khoa học của trường Đại học California – Berkeley nói rằng quỹ đạo chuyển động của 4 quầng sáng trong vũ trụ vốn không giống nhau, và thời gian vận động của chúng chịu ảnh hưởng của số lượng vật chất tối đi xuyên qua nó.

Cư dân mạng kịch liệt phản bác, nói: “Vật chất tối là gì? Đến bây giờ các nhà khoa học cũng không nói rõ được. Chữ thập Einstein vào những năm 80 của thế kỷ trước thì có nghe nói qua, hôm nay lại lấy nó ra. Quầng sáng mà siêu tân tinh sản sinh trong vụ nổ có thật là chỉ có bốn tia thôi không? Chắc chắn không phải. Thế thì cớ sao chỉ là bốn tia thôi vậy? Thật ra có rất nhiều vấn đề căn bản nhất các nhà khoa học đều không có cách nào làm rõ được!”

Tiến sĩ Kelly nói: “Khi tôi phát hiện 4 tấm hình chung quanh chòm sao này, tôi vô cùng kinh ngạc. Đây hoàn toàn vượt ra ngoài dự tính của tôi”.

Một cư dân mạng đưa ra kiến giải độc đáo: “Tôi nói phát hiện này đã được chứng thực từ rất lâu rồi. Từ rất lâu khi con người quan sát nhật thực toàn phần, thì đã nhìn thấy quầng sáng chịu lực hấp dẫn của Trái đất, mà hình thành những đường truyền cong. Đây không có chứng minh lý luận của Einstein, thật ra lý luận của ông, bây giờ đã chứng thực được rằng nó rất có tính hạn chế. Ví dụ, vận tốc ánh sáng của Einstein vốn được cho rằng đây là điều không thể vượt qua được, mà nay đã bị lật đổ, khi dùng kính viễn vọng quan sát sự va chạm giữa các vì sao, phát hiện tốc độ phân tách là gấp 7 đến 8 lần so với tốc độ ánh sáng”.

Một bình luận khác của một cư dân mạng cũng vượt trên nhận thức của các nhà khoa học: “Thật ra quan điểm hiện nay, mọi người cảm thấy tốc độ ánh sáng mỗi giây là 300.000 km. Thường số này chỉ thích hợp với hệ Mặt trời này của chúng ta. Sau khi đi ra khỏi hệ Mặt trời này, vận tốc ánh sáng vẫn sẽ là mỗi giây 300.000 km hay không? Bây giờ, vẫn không có cách nào chứng minh được, nhưng đã có bằng chứng ngoại lệ rồi”.

Còn có một cư dân mạng đưa ra lời bình luận khá là cao siêu: “Hạch nhân của thuyết tương đối là ‘vận tốc ánh sáng’ không thay đổi, vận tốc ánh sáng là tốc độ nhanh nhất trong vũ trụ! Nhưng hiện nay đã chứng minh được rằng có tồn tại tốc độ nhanh hơn tốc độ ánh sáng, như vậy thuyết tương đối chỉ có thể nói là điều sai lầm, ngay đến cả hạt nhân cũng là sai lầm, như vậy những thứ khác dẫu có bổ sung thế nào cũng vô dụng!”.

Báo cáo nói, lý luận mà nhóm nghiên cứu của Kelly đã nhận được sự ủng hộ của Cục hàng không Mỹ ( NASA) và Cục hàng không châu Âu.

Cục hàng không Mỹ và Cục hàng không châu Âu vốn không phải là hóa thân của chân lý, nhìn từ những thông tin tức đã được tiết lộ ra, hoàn toàn trái ngược, Cục hàng không Mỹ chỉ công bố một số hình ảnh mơ hồ khó hiểu, còn chân tướng của vũ trụ thì lại ra sức che đậy đi. Ở đây xin đưa ra một ví dụ.

Cục hàng không Mỹ phong tỏa những chân tướng thật sự có giá trị đối với nhân loại:

Ngày 26/12/1993, kính viễn vọng Hubble đã chụp lại được những hình ảnh sáng chói của thế giới thiên quốc trong vũ trụ, nhưng đã bị cục hàng không Mỹ phong tỏa.

Thiên quốc

Ngày 26/12/1993 kính vọng Hubble chụp được ảnh thế giới thiên quốc. Ảnh Minghui

(Xem bài: Kính viễn vọng không gian Hubble chụp được ảnh “Thế giới thiên quốc”)

Tháng 11/2009, tiến sĩ Mason nghiên cứu viên của NASA đã công bố một bức ảnh mà kính viễn vọng Hubble chụp lại được cách đó 16 năm. Cần phải chú ý, đây không phải là cục hàng không Mỹ công bố, mà là tiến sĩ Mason, một nữ nghiên cứu viên của cục hàng không Mỹ đã tự mình công bố. Thời gian chụp được là ngày 26/12/1993.

Vậy rốt cuộc đó là tấm hình gì mà phải khiến cho Cục hàng không Mỹ muốn che đậy vĩnh viễn? Chính là tấm ảnh chụp thế giới thiên quốc huy hoàng chói lọi ở trong một không gian của vũ trụ mà kính viễn vọng Hubble chụp lại được.

Ngày 26/12/1993, sau khi tấm ảnh thiên quốc đã được gửi về trung tâm hàng không vũ trụ Goddard ở Greenbelt, bang Maryland, Hoa Kỳ, lập tức bị phong tỏa, nhưng “phát hiện mới” trong việc kính viễn vọng Hubble chứng thực thuyết tương đối của Einstein lại hoàn toàn không bị che giấu.

Trên tấm ảnh, trong đêm tối mênh mông của vũ trụ, có một thành phố sáng chói vô cùng, đây quả thật là câu chuyện thần thoại trong cuộc sống hiện thực.

Đồng thời, nữ nghiên cứu viên, tiến sĩ Marcia Masson dẫn lời chuyên gia cục Hàng không Mỹ cho rằng tấm ảnh đó chắc chắn là thể hiện thiên đường: “Vì như chúng ta đã biết, sinh mệnh của con người không thể nào tồn tại trong không gian vũ trụ lạnh như băng và không có không khí”. Tiến sĩ Masson, người tin tưởng vào sự tồn tại của Thần, nói: “Chính là nó, nó là bằng chứng mà chúng tôi cứ mãi chờ đợi”.

Các chuyên gia của cục hàng không Mỹ chứng thực rằng, tấm ảnh này đã mang đến hứng thú cho Tổng thống Mỹ tiền nhiệm là Bill Clinton và Phó Tổng thống Al Gore, họ yêu cầu mỗi ngày hãy đưa ra những báo cáo vắn tắt.

“Trải qua kiểm tra đi và kiểm tra lại, kết luận của họ là những tấm hình đều là thật cả. Họ còn suy luận, thành phố đó không thể là nơi sinh sống của những sinh mệnh mà chúng ta đã biết được”. Tiến sĩ Masson nói,“Chúng tôi đã phất hiện ra nơi ở của Thượng Đế!”.

Các chuyên gia của cục hàng không Mỹ đã tự mình thừa nhận rằng, những điều mà cục hàng không vũ trụ Mỹ phát hiện đã hoàn toàn đủ để thay đổi tư duy và tín ngưỡng của toàn nhân loại trong tương lai. Đây có thể là nguyên nhân của những tấm ảnh bị phong tỏa cũng như cách xử lý khéo léo sau khi chúng bị đưa ra ánh sáng. Điều không cần bài cãi chính là cách làm này đã khiến cho việc đặt tay lên “Kinh Thánh” mà phát lời tuyên thệ trong khi nhận chức của tổng thống Mỹ đã trở nên quá lố bịch và không còn một chút giá trị nào.

Tiến sĩ Masson cho rằng, việc chụp được thế giới của Thần quyết không phải là điều ngẫu nhiên:“Đánh bừa mà trúng, với sự may mắn cực kỳ hiếm thấy, kính viễn vọng không gian Hubble của cục Hàng không Mỹ đã nhắm trúng địa điểm, thời gian đặc biệt đó để chụp được những tấm ảnh này. Tôi không có tín ngưỡng tôn giáo đặc biệt nào cả, nhưng tôi không hề nghi ngờ rằng có một người hay một việc nào đó đã tác động và để cho kính viễn vọng không gian Hubble nhắm đúng ngay vị trí vũ trụ đặt định đó. Vũ trụ bao la rộng lớn như thế, mọi nơi trong vũ trụ đều có thể là đối tượng mà cục Hàng không Mỹ có thể quay phim tìm kiếm, cớ sao lại chọn trúng ngay chỗ đó? Chắc chắn là có sinh mệnh nào đó đang thao túng việc này”.

thiên hà, nước mát, hấp dẫn, buc tuong, Bí ần,

Đã nhìn thấy thế giới của Thần, biết được sự tồn tại của Thần,nhưng lại giấu nhẹm đi và che đậy dân chúng, không để cho dân chúng tin tưởng vào sự tồn tại của Thần, để cho nhân loại tự hủy hoại bản thân trong thuyết vô thần, tội này thật sự to lớn vô biên.

Con người không biết hậu quả, nhưng Thần biết, Thần sẽ phát ra những dị tượng để nhắc nhở con người thế gian. Thượng Đế mượn bức tượng Đức Mẹ Ma-ri-a chảy nước mắt để nhắc nhở con người.

Cách đây không lâu, bức tượng Đức Mẹ Ma-ri-a của một gia đình Thiên Chúa giáo thành kính ở huyện Penampang, Malaysia bắt đầu chảy nước mắt, bức tượng này cao khoảng 33 cm, giọt nước mắt của Đức Mẹ Ma-ri-a cũng giống như những gì được phát hiện ở các nơi trên thế giới, có thể dùng “lớn chừng cái đấu” để hình dung, hết sức rõ ràng, khiến cho người ta không khỏi chấn động.

thiên hà, nước mát, hấp dẫn, buc tuong, Bí ần,

5h chiều ngày 2/3, cậu con trai 14 tuổi của Mike (tên chủ nhà) là người đầu tiên phát hiện bức tượng Đức Mẹ chảy nước mắt, 5h chiều ngày 4/3 cách đó hai ngày lại phát hiện nước mắt từ trong mắt của bức tượng Đức Mẹ chảy ra, thần tích tương tự cũng xảy ra vào 10h ngày 5/3, bức tượng Đức Mẹ trong một tuần đã chảy nước mắt đến 3 lần.

Mike nói: “Tôi hoàn toàn không dám tin, mãi cho đến khi chính mắt nhìn thấy tượng Đức Mẹ đang chảy nước mắt, khiến cho tôi kinh ngạc không thôi, bởi vì tôi chưa từng nghĩ sẽ xảy ra chuyện này”.

Chuyện thần kỳ này sau khi được đăng lên các trang mạng đã dấy lên một cuộc bàn luận sôi nổi, mỗi ngày đều có hàng trăm người xếp hàng để được chính mắt nhìn xem “bức tượng Đức Mẹ chảy nước mắt”.

Tượng Đức Mẹ vì sao lại chảy nước mắt đây? Tượng Đức Mẹ là do con người tạo ra, bản thân bức tượng vốn không thể chảy nước mắt được, vậy nên chỉ có thể là do sinh mệnh cao cấp hơn đang thực hiện, chính là giống như câu “khẳng định là có sinh mệnh đang khống chế chuyện này” mà tiến sĩ Masson đã nói.

Thế thì, thuyết tương đối của Einstein có được chứng thực hay không, đối với nhân loại mà nói đã không còn quan trọng nữa chút nào nữa, điều quan trọng nhất chính là, người khiến cho Đức Mẹ chảy nước mắt có biết bản thân mình cũng ở trong đó hay không?

Tiểu Thiện, dịch từ Renminbao

Theo tinhhoa


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc