Home » Nhịp sống trẻ » Lấy tai nghe làm ống thở, dây sạc làm ống truyền, nam sinh né thi ngoạn mục
Người ta coi quãng thời gian học hành ôn thi trước khi bắt đầu chính thức dắt nhau đi đọc số báo danh và hồi hộp nhận đề là quãng thời gian chôn vùi tuổi trẻ.

Lấy tai nghe làm ống thở, dây sạc làm ống truyền, anh sinh viên né thi giữa kỳ một cách ngoạn mục.

Vì muốn nghỉ thi giữa kỳ, anh sinh viên Joker Terrell Finner đã dùng một mánh khoé tưởng như rất ngớ ngẩn nhưng lại đánh lừa được giáo viên dễ dàng.

Thi cử chưa bao giờ là một niềm vui của đời học sinh. Người ta coi quãng thời gian học hành ôn thi trước khi bắt đầu chính thức dắt nhau đi đọc số báo danh và hồi hộp nhận đề là quãng thời gian chôn vùi tuổi trẻ. Quãng thời gian này, từng cuốn sách giáo khoa, từng tập đề cương như hoá thành loài yêu nghiệt, chỉ chực nuốt đám học sinh yếu đuối tội nghiệp vào cõi hư không tri thức. Tóm lại, ai cũng sợ thi.

Joker Terrell Finner cũng vậy. Cậu sinh viên trường Đại học Colombia, thành phố New York không muốn phải cùng bạn bè đi thi đúng ngày, cậu muốn được ở nhà, được ôm chăn ngủ quên ngày đoạn tháng, được ngồi trước màn hình vi tính xem phim mà không phải vướng bận chuyện chuẩn bị bài vở. Terrell còn trẻ, Terrell muốn đi chơi.

Ngày 14/02 hôm ấy, khi các đôi tình nhân đang bận ôm ấp nhau, Terrell Finner bỗng gửi email cho thầy giáo một tấm ảnh chụp từ Snapchat. Trong ảnh cậu sinh viên nhìn thật tội nghiệp, sử dụng máy thở và đang phải truyền nước. Ôi thôi thế là không đi thi được vào ngày thứ Tư tuần tới rồi. Tội cho cậu sinh viên, chảy máu mũi cơ mà, phải nhập viện nữa, thi cử đến nơi rồi mà bỗng dưng nhập viện thế này có khổ không.

Lấy tai nghe làm ống thở, dây sạc làm ống truyền, anh sinh viên né thi giữa kỳ một cách ngoạn mục - Ảnh 1.

 Tình cảnh tội nghiệp của Terrell trong bức ảnh gửi cho thầy.

Lấy tai nghe làm ống thở, dây sạc làm ống truyền, anh sinh viên né thi giữa kỳ một cách ngoạn mục - Ảnh 2.

 Lại còn đang phải truyền dịch.

Mà người thầy tốt bụng nào có biết đâu, mình vừa thông cảm cho sinh viên xong, cho nó nghỉ thi xong, ở phía bên kia màn hình nó đang hả hê sung sướng, đem khoe loạn xạ cho cả thiên hạ biết. Ông thầy đâu nào có biết đâu, ống thở của Terrell chính là hai đoạn tai nghe cắm vào lỗ mũi, còn ống truyền lại chính là dây sạc laptop. Ông thầy nào có biết đâu, ông đã trở thành trò cười của cậu sinh viên trên mạng, trở thành người được nhắc đến nhiều nhất trong 20 nghìn lượt retweet tấm ảnh mà Terrell đăng lên. 

Lấy tai nghe làm ống thở, dây sạc làm ống truyền, anh sinh viên né thi giữa kỳ một cách ngoạn mục - Ảnh 3.

 “Tôi gửi mấy tấm ảnh này cho thầy dạy Hoá. Chảy máu mũi, phải nhập viện, không thể thi giữa kỳ được rồi”.

Chưa hết, trên Snapchat của Terrell lại đăng thêm một tấm ảnh khác, cũng ống thở ấy, cũng ống truyền dịch ấy, chỉ khác là lần này Terrell đang được “xuất viện”. Cái gì vui một lần thôi thì người ta còn nhớ mãi, cù nhây dớ dẩn lại trở nên phản cảm. Người ta bắt đầu la ó, chửi rủa Terrell vì trò đùa nhạt nhẽo, đồng thời xua đuổi anh sinh viên lắm trò khỏi thế giới Snapchat. 

Lấy tai nghe làm ống thở, dây sạc làm ống truyền, anh sinh viên né thi giữa kỳ một cách ngoạn mục - Ảnh 4.

 “Đã được xuất viện” cơ đấy.

Vui thôi đừng vui quá. Đùa nhây với giáo viên không phải là một hành động đáng được tuyên dương đâu, nhé!

Theo Lương Hồng Phúc / Trí Thức Trẻ
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc