Home » Thể thao » Cựu hậu vệ U23 Việt Nam qua đời ở tuổi 23
Thông tin trên đã được chủ tịch CLB Long An – ông Võ Thành Nhiệm xác nhận. Ông cho biết, khuya 17/4, hậu vệ Trần Phước Thọ đã gặp tai nạn giao thông ở Long An và mất ngay sau đó.

“Phước Thọ mất vì tai nạn giao thông. Theo thông tin của chúng tôi, cậu ấy tự té ngã xe, bị gãy xương sườn. Từ đó, xương đâm thủng phổi dẫn đến tử vong”, ông Võ Thành Nhiệm chia sẻ với phóng viên VnExpress.

Phước Thọ là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Đồng Tâm Long An. Thang 3/2015, anh được HLV Toshiya Miura triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á. Sau đó hậu vệ của Long An đã được cùng đồng đội sang Malaysia thi đấu. Tuy nhiên, Phước Thọ lại không thể ra sân bất kỳ trận nào vì bị rạn xương chân. 

Sau khi trở về anh lại tiếp tục bị đứt dây chằng đầu gối trong trận HAGL ở vòng 25 V-League 2015 và phải phẫu thuật. Ở V-League 2016, Phước Thọ không được đăng ký thi đấu giai đoạn một. Mới đây, anh vừa trở lại tập luyện cùng CLB để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về thì anh lại ra đi mãi mãi.

 

cuu-tuyen-thu-u23-viet-nam-qua-doi-o-tuoi-23

Phước Thọ trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Trở về địa phương, sau khi hồi phục chấn thương, Phước Thọ thi đấu ở những vòng cuối V-League 2015. “Số em rất đen, lên tuyển chỉ đá mấy trận giao hữu, về CLB chấn thương hành hạ. Cuối V-League 2015, em ấy lại chấn thương và đang trong giai đoạn chữa trị đứt dây chằng gối. Chúng tôi đang dự kiến nếu em bình phục sẽ cho đăng ký thi đấu trong giai đoạn hai của V-League sắp tới. Ai nào ngờ…”, ông Nhiệm buồn bã nói thêm.

Theo ông Nhiệm, ở Long An, sau các trận đấu đội thường xả trại. Hiện tại, đội cũng đang cho các cầu thủ nghỉ lễ. Cầu thủ nhà xa sẽ ở lại CLB, còn những cầu thủ nhà ở địa phương thì về thăm gia đình. “Chúng tôi và Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đang trên đường xuống chia buồn cùng gia đình em Thọ. Trước mắt, CLB Long An sẽ hỗ trợ kinh phí cho gia đình cùng lo hậu sự”, ông Nhiệm nói.

Gia đình Phước Thọ thuộc diện khó khăn. Sau khi kiếm được tiền từ đá bóng, anh thường tích cóp và gửi về cho gia đình. Mới đây anh đã giúp bố mẹ sửa được ngôi nhà tềnh toàng mà theo anh là “buổi trưa rất nóng”. Khi công việc mới hoàn thành, anh đã vĩnh viễn ra đi.

Lễ an táng cựu tuyển thủ đoản mệnh được tiến hành vào ngày 19/4.  

Theo Vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc