Home » Xã hội » Tin nhắn bất an của nữ giám thị trẻ trên chuyến taxi định mệnh

Theo điều tra, ngày 3/7, Phạm Thị Oanh – giám thị mùa thi THPT quốc gia 23 tuổi trước khi bị hành hung đã nhắn tin lo lắng vì bị tài xế chở đi không đúng đường. Hung thủ là Nguyễn Văn Tiến đã bị bắt nhưng điều khiến người ta vừa giận vừa thương hại là vụ việc xảy ra chỉ vì vài trăm nghìn đồng. Thật không đáng.

Linh cảm xấu của nữ giám thị trên chuyến taxi định mệnh

Cô gái 23 tuổi trước khi bị gã tài xế sát hại, vừa lên xe đã có cảm giác bất an nên lo lắng nhắn tin cho người thân.

Nạn nhân Phạm Thị Oanh.

 

Theo cơ quan công an, nạn nhân Phạm Thị Oanh (Đại học Sư phạm Huế) khi làm nhiệm vụ tại kỳ thi THPT quốc gia ở Hà Tĩnh đã quen một nam sinh lớp 12 khi nhờ cậu này chỉ nhà thờ gần nhất để đi lễ.

Khoảng 18h30′ ngày 3/7, nữ giám thị trẻ vẫy xe taxi do Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi) điều khiển với thỏa thuận chở hai chiều từ phường Trần Phú xuống nhà thờ thuộc xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh). Dọc đường về, Oanh ghé vào nhà nam sinh cách đó khoảng 500 m trong 20 phút.

Lát sau, nam sinh nhận được tin nhắn của Oanh với nội dung lo lắng khi thấy tài xế chở về bằng lối khác. Sau 2 tin nhắn, khoảng 10 phút chờ đợi không thấy hồi đáp, cậu nam sinh tìm mọi cách liên lạc nhưng không có kết quả.

Cơ quan điều tra xác định, khi chở Oanh về, Tiến đi lòng vòng đến xã Thạch Trung rồi bóp cổ sát hại, cướp túi xách cùng 250.000 đồng và một điện thoại. Để tránh sự phát hiện, Tiến chở xác nạn nhân tới khu vực cầu Sú cách khoảng 5km vứt thi thể xuống sông. Giấy tờ tùy thân của Oanh, hắn phi tang tiếp ở nơi khác.

Tiến khai đang mắc nợ vài trăm nghìn đồng. “Lúc quay lại đón chị Oanh thì nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản”, một điều tra viên nói.

Đoạn tin nhắn trao đổi giữa nữ giám thị và nam sinh. Ảnh:C.A.

Thầy Lê Anh Phương, Phó chủ tịch hội đồng thi THPT quốc gia (cụm thi số 36 tại Hà Tĩnh) do Đại học Sư phạm Huế chủ trì cho biết, theo kế hoạch, ngày 3/7 sau khi xong nhiệm vụ, các cán bộ coi thi phải lên xe về Huế. Tuy nhiên, Oanh xin phép có việc gia đình nên ở lại, hôm sau bắt xe khách về.

Khoảng 14h-21h, qua mạng xã hội, Oanh vẫn nói chuyện với các bạn. Tuy nhiên, từ 22h không ai liên lạc được nên nghĩ điện thoại của em này hết pin. Tới tối ngày 4/7 khi Oanh bặt vô âm tín, nhà trường lo lắng đã trình báo Công an TP Hà Tĩnh.

Nhà chức trách cho hay khi vào cuộc xác minh, manh mối duy nhất là thông tin nữ giám thị có thuê xe taxi đi lễ nhà thờ. Trong đêm 4/7, nhiều tổ công tác của Công an TP Hà Tĩnh đã rà soát hệ thống, triệu tập một số tài xế taxi, trong đó có Tiến.

Cảnh sát phát hiện Tiến có nhiều biểu hiện bất thường, lời khai mâu thuẫn. “Khi vừa hỏi đến Oanh, anh ta lập tức chối phăng. Các cung đường đi từ chiều tới tối hôm đó đều khai không đúng”, một cán bộ công an nói.

“Đấu trí” với cảnh sát suốt cả đêm lấy cung, tới 8h ngày 5/7, Tiến nhận tội và khai vứt xác nữ giám thị dưới cầu Sú (huyện Thạch Hà). Trưa hôm đó, thi thể nạn nhân được vớt lên.

Nghi can Nguyễn Văn Tiến. Ảnh: Hùng Vũ.

Vụ án được bàn giao cho Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Tĩnh) thụ lý.Nhà trước cho hay, Oanh là sinh viên ngành Sư phạm Mầm non có ngoại hình xinh xắn, vui tính, điểm tổng kết xấp xỉ loại giỏi.

Trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp, em được cử đi coi thi THPT quốc gia tại Hà Tĩnh. 

Đức Hùng

Theo vnexpress

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Tin nhắn bất an của nữ giám thị trẻ trên chuyến taxi định mệnh”

  1. nhuận 06/07/2016

    Lại là hung thủ người quê choa.

    Reply

Ý kiến bạn đọc