Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » UFO ngụy trang trên những đám mây đang theo dõi chúng ta
Những người săn tìm UFO đang xôn xao phỏng đoán về sự xuất hiện của một “siêu cấu trúc ngoại hành tinh” đang theo dõi Trái Đất, sau khi nhiều nhân chứng quan sát thấy hình đám mây bí ẩn đang quần lượn trên bầu trời.

UFO theo dõi Trái Đất, Bài chọn lọc,

Kết cấu tầng mây khác thường xuất hiện trên bầu trời của Armenia, cư dân mạng cho rằng: Đây có thể là cánh cửa kết nối với một thời không khác!

UFO theo dõi Trái Đất, Bài chọn lọc,

Hôm 24/4, người dân ở Punaauia, trên đảo Tahiti, nước cộng hòa  Armenica được tận mắt chứng kiến kết cấu tầng mây kỳ lạ, có hình đĩa bay trên đỉnh núi Vaitavere.

Đến ngày 25/4, một người dân khác ở Armenia cũng ghi được hình ảnh đám mây như hình chiếc nhẫn bay lơ lửng trên bầu trời.

https://www.youtube.com/watch?time_continue=5&v=gaUzGB9n0kU

Những người chứng kiến tận mắt cho rằng đây là đám mây dạng thấu kính do chúng có hình dạng giống như thấu kính. Mây dạng thấu kính là những đám mây ở trạng thái tĩnh, hình thành ở những nơi có vĩ độ cao, thường là ở gần các ngọn núi lớn. Khi có dòng không khí ẩm bay ngang qua một ngọn núi hay dãy núi, đôi khi làm hình thành những gợn mây hình sóng ở phía sườn núi theo hướng gió.

Tuy nhiên có những cư dân mạng lại có cách nhìn khác, họ cho rằng đây có thể là một lỗ sâu, thật ra chính là một cánh cửa, từ phía dưới đi vào có thể thông đến một không gian khác!

Hai UFO “ngụy trang” thành hai đám mây ở nước cộng hòa Seychelles

Seychelles là một quốc đảo với 155 hòn đảo lớn nhỏ thuộc châu Phi nằm trên Ấn Độ Dương, cách 1.500 km về hướng đông của đại lục Châu Phi, nằm ở phía đông bắc đảo Madagascar.

UFO theo dõi Trái Đất, Bài chọn lọc,

UFO giả trang thành áng mây ẩn giấu chính nó?

https://www.youtube.com/watch?v=n4v_Z7tg3y0

Polynesia chụp được đám mây hình cái đĩa giống như một chiếc đĩa bay vừa mới bay ra khỏi tầng mây:

UFO theo dõi Trái Đất, Bài chọn lọc,

Sáng Chủ Nhật ngày 24/4 cư dân của đảo Punaauia, Polynesia thuộc Nam Thái Bình Dương ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đều có thể tận mắt chứng kiến một hiện tượng khác thường, một vật thể nhìn như hình cái đĩa hiện ra giữa tầng mây xuất hiện ở phía chân trời, rất nhiều người đã chụp lại khoảnh khắc đó rồi đăng lên mạng.

UFO theo dõi Trái Đất, Bài chọn lọc,

Đám mây hình đĩa này kinh ngạc sống động giống như hình ảnh chúng ta thấy trong phim trước đây. Hơn nữa chung còn mức độ đậm nhạt, sáng tối rất cân xứng, đường nét rõ ràng, giống như chiếc đĩa bay vừa mới bay ra khỏi tầng mây, một nửa đã lộ ra, một nửa còn ẩn giấu trong đám mây.

Scott C. Waring chuyên gia nghiêm cứu và tìm hiểu về UFO nói, đây 100% là kỹ thuật của người ngoài hành tinh, họ có thể tạo ra những áng mây để che đậy bản thân.

Theo ntdtv, tinhhoa.net

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc