Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Tội phạm bắt cóc trẻ em mổ cướp nội tạng ngày càng manh động
Mới đây, ngày 2/8/2016 Công an huyện Si Ma Cai đã phát công văn số 487/TB – CAH tới Công an và Trường học tại các xã trong địa bàn huyện cảnh báo về nạn bắt cóc, mổ cướp nội tạng.

cong-vanCông văn của Công an huyện Si Ma Cai đã được VTV24 xác minh. (Ảnh từ internet)

Lý do là trước đó, ngày 27/7/2016, Công an huyện Si Ma Cai nhận được công văn số 1177/CAT – PV11 của Công an tỉnh Lào Cai thông báo về việc các đối tượng người Trung Quốc thực hiện nhiều vụ bắt cóc nhắm vào các gia đình có người già, trẻ em, học sinh, để thực hiện hành vi mổ lấy nội tạng.

Công văn này xuất hiện trên internet, hiện đã được VTV24 liên hệ với cơ quan công an và chính thức được xác nhận.

Các tỉnh miền xuôi cũng đã xuất hiện một hình thức bắt cóc trẻ em mới, đó là tạo nên một màn kịch tai nạn đối với những người phụ nữ đèo con nhỏ để bắt cóc con của họ.

Hiện nay, dạng tội phạm này đang có xu hướng tăng nhanh và hành vi rất manh động, lý do là để phục vụ thị trường chợ đen nội tạng siêu lợi nhuận trong nội địa Trung Quốc.

Kể từ khi Đảng cộng sản Trung Quốc thực hiện việc mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ bất hợp pháp, họ đã tạo ra một thị trường đen không thể kiểm soát và đã trực tiếp ảnh hưởng tới anh ninh của các nước láng giềng do gia tăng nạn bắt cóc người mổ lấy nội tạng như công văn của Công an Lào Cai đã đưa.

TS tổng hợp


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc