Home » Xã hội » GS Ngô Bảo Châu giao lưu tại hội sách mùa thu vào cuối tuần

Hội sách Mùa Thu năm nay được tổ chức tại công viên Thống Nhất, Hà Nội từ ngày 9/9/2016 đến ngày 13/9/2016, đây là năm đầu tiên Hội sách được tổ chức theo phương thức xã hội hóa.

>> “Tại sao mẹ yêu cầu con đọc sách?” – Đây là câu trả lời hay nhất mà tôi từng nghe!

>> Người Việt đọc ít nhậu nhiều

>> Người Việt chi tiền mua sách chỉ bằng số lẻ tiền uống bia

Ảnh báo Nhân Dân

Ảnh báo Nhân Dân

Hội sách nhằm xây dựng thói quen mua và đọc sách trong cộng đồng, năm nay hội sách thu hút sự tham gia của khoảng 60 đơn vị xuất bản, phát hành, bưu chính, giáo dục đào tạo, với khoảng gần 70 gian hàng. kinh phí hoàn toàn từ nguồn xã hội hoá.

Trong thời gian diễn ra Hội sách, khu vực sân khấu sẽ diễn ra các chương trình giao lưu giữa độc giả và tác giả, giới thiệu sách mới xuất bản, như: “Độc hành” (NXB Thế giới) của Công ty Cổ phần sách Alpha; bộ sách “Học Montessori để dạy trẻ theo phương pháp Montessori” (NXB Phụ nữ) của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị; “Xanh” (NXB Văn học) của nhà văn Chu Thùy Anh.

Bên cạnh đó cũng có các chương trình giải trí, hướng đến thói quen đọc sách nhắm vào lứa tuổi thiếu nhi.

Độc giả yêu thích toán học sẽ có cơ hội giao lưu với GS Ngô Bảo Châu tại buổi tọa đàm “Văn học về toán học – Bàn về “Tình yêu và toán học” của Edward Frenkel do Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức.

Ngoài ra các đơn vị xuất bản còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân bạn đọc.

Trong dịp này, một sàn giao dịch sách điện tử đầu tiên của Việt Nam cũng được khai trương, nâng cao tính cạnh tranh của các sản phẩm sách Việt Nam trong quá trình hội nhập thế giới.

Văn Nhanh

Theo daikynguyenvn.com


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc