Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Bí ẩn 3.000 quân biến mất không một dấu vết

Trong quá khứ, có rất nhiều vụ mất tích kỳ lạ mà người ta vẫn chưa thể tìm ra lời giải. Trong số đó phải kể đến vụ mất tích quy mô lớn với 3.000 quân lính ở Nam Kinh, Trung Quốc. Chỉ trong một thời gian ngắn, họ đã hoàn toàn biến mất không để lại bất kỳ dấu vết nào.

mất tích

Chuyện gì đã xảy ra với 3.000 quân Quốc Dân Đảng 7 thập niên về trước? (Ảnh minh họa: messagetoeagle.com)

Chuyện gì đã xảy ra với họ? Tại sao rất nhiều người như vậy lại có thể đột nhiên biến mất? Một số giả thuyết đã được đặt ra để giải thích cho hiện tượng này nhưng người ta vẫn chưa tìm được đáp án chính xác.

Trước tiên, cần phải nói rõ vụ mất tích này không liên quan đến cuộc thảm sát Nam Kinh diễn ra vào năm 1937-1938.

Vào ngày 9/12/1939, trong cuộc chiến tranh Trung – Nhật lần thứ 2 (1937-1945), một tiểu đoàn thuộc quân đội Quốc Dân Đảng đã nhận nhiệm vụ đóng quân trên khu vực dài khoảng 2 dặm, làm quân tiếp viện cho thành phố Nam Kinh. Khi đó chỉ huy của tiểu đoàn là đại tá Li Fu Sen và quân đội Trung Quốc được lệnh phải ngăn quân Nhật rút khỏi thành phố.

Tuy nhiên chỉ vài giờ sau, 3.000 binh lính Trung Quốc đã biến mất không một dấu vết. Không có dấu hiệu giao tranh diễn ra, súng của họ được tìm thấy bên cạnh những đốm lửa nấu ăn. Ngoại trừ một nhóm binh lính đóng quân trên cầu vào thời điểm đó, người ta không tìm thấy bất kỳ người lính nào khác trong tiểu đoàn này.

Đoàn quân này đã đi đâu? Một giả thuyết cho rằng người Nhật đã bí mật tấn công và kéo những người lính này đến một nơi khác, tuy nhiên đại tá Li Fu Sien và trợ lý của ông đều không hề nghe thấy bất kỳ tiếng súng nào trong đêm.

Những người lính còn lại được thẩm vấn, họ cho biết không nghe thấy tiếng giao tranh nào và cũng không biết chuyện gì đã xảy ra với những người mất tích.

Những người lính đó đã chọn cách đầu hàng quân Nhật Bản? Nếu vậy họ cần phải băng qua cây cầu nơi đại tá Li đang ở để tiến vào khu vực quân Nhật. Tuy nhiên cây cầu được theo dõi liên tục, những người nông dân sống quanh đó cũng không nhìn thấy bất kỳ ai vượt qua cây cầu cũng như không nghe thấy tiếng súng.

Nơi đây cây cối rất thưa thớt, 3.000 quân lính sẽ rất dễ dàng bị phát hiện. Tuy nhiên cho đến ngày nay, người ta vẫn không tìm thấy tung tích của những người này.

Theo báo cáo từ phía Nhật Bản sau chiến tranh, họ cũng không giao chiến với bất kỳ nhóm lính Trung Quốc nào vào thời điểm đó.

Một giả thuyết khác được đề xuất đó là những người lính này đã bị lạc vào một thế giới song song. Đó là những thế giới vẫn luôn tồi tại đồng thời với thế giới của chúng ta, nhưng con người không nhìn thấy được, cho đến khi một sự cố nào đó khiến cho 2 không gian nối liền với nhau và vật chất của không gian này có thể lọt vào không gian kia.

Những người lính này đã lọt vào một vũ trụ song song? (Ảnh: YouTube)

Những người lính này đã lọt vào một vũ trụ song song? (Ảnh: YouTube)

Howard Wiseman đến từ Đại học Griffith ở Brisbane, Australia, cho biết: “Ý tưởng về các vũ trụ song song trong cơ học lượng tử đã xuất hiện từ năm 1957. Trong cuốn ‘Diễn giải đa thế giới’ nổi tiếng, [tác giả đã nói rằng] mỗi vũ trụ chia nhánh thành một cụm của các vũ trụ mới mỗi khi đo đạc lượng tử được thực hiện. Mọi khả năng đều được hiện thực hóa – trong một số vũ trụ thì tiểu hành tinh làm khủng long tuyệt chủng đã bay qua Trái Đất, trong một vũ trụ khác, Australia đang bị người Bồ Đào Nha chiếm đóng…”

Nếu điều này là sự thực, có lẽ những người lính Quốc Dân Đảng có thể đã bị lạc sang một không gian khác và có lẽ không bao giờ quay trở lại thế giới chúng ta.

Hoàng An, theo MessageToEagle.com, tinhhoa.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc