Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Tổng thống Donald Trump sa thải Bộ trưởng Quốc phòng, báo hiệu khả năng quân đội sẽ vào cuộc nếu nước Mỹ hỗn loạn

Trước những “trò chơi” tâm lý của các kênh truyền thông dòng chính Big Media, Big Tech và các đảng viên Đảng Dân chủ, Tổng thống Trump cho thấy ông vẫn đang tiếp tục điều hành đất nước một cách bình thường, và thậm chí còn cực kỳ bản lĩnh. Tổng thống Trump vừa thông báo rằng, ông đã sa thải Bộ trưởng Quốc phòng Mark Esper và thay thế bằng cựu Giám đốc Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia.

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Mark Esper vừa bị sa thải vào ngày 9/11/2020. (Getty Images)

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Mark Esper vừa bị sa thải vào ngày 9/11/2020. (Getty Images)

Vào đầu giờ chiều ngày 9/11 (giờ Mỹ), Tổng thống Donald Trump đã tweet: 

“Tôi long trọng thông báo rằng Christopher C. Miller, vị Giám đốc rất được kính trọng của Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia (đã được Thượng viện nhất trí xác nhận), sẽ là Quyền Bộ trưởng Quốc phòng, có hiệu lực ngay lập tức…” 

“Chris sẽ làm một công việc TUYỆT VỜI! Mark Esper đã bị chấm dứt hợp đồng. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì sự phục vụ của ông ấy”.

Nhiều kênh truyền thông dòng chính hôm nay đã đưa tin Tổng thống Trump vừa sa thải Tướng Mark Esper, Bộ trưởng Quốc phòng và là người luôn phản đối quyền lực của Tổng thống Trump. Ông sẽ được thay thế bởi ông Christopher Miller, Giám đốc Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia.

Cuộc bầu cử 3/11 vừa qua thực ra đã được các thế lực Nhà nước Ngầm (Deep State) “cảnh báo” từ lâu, rằng sẽ có hai “kế hoạch”, hoặc Tổng thống Trump sẽ bị “phế truất” và Joe Biden bù nhìn lên điều hành đất nước, hoặc Tổng thống Trump tái đắc cử và sẽ có các cuộc nổi loạn nổ ra khắp nước Mỹ. 

Thực tế đã đang dần chứng minh cho thấy những diễn biến này đang đi đúng theo “lộ trình” vạch ra của các thế lực Nhà nước Ngầm. Cuộc bầu cử vào ngày 3/11 vừa qua đã bị ĐÁNH CẮP, một phần do đã sử dụng phần mềm Dominion, được “sở hữu” bởi một công ty do chính bà Chủ tịch Hạ viện Đảng Dân chủ Nancy Pelosi đóng góp cổ phần. 

Christopher C. Miller, Giám đốc Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia, vừa được Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm làm Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ ngày 09/11/2020. (Getty Images)

Christopher C. Miller, Giám đốc Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia, vừa được Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm làm Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ ngày 09/11/2020. (Getty Images)

Công ty phần mềm Dominion Voting Systems đã gây ra sự cố “trục trặc” ở bang Michigan, khiến hàng nghìn lá phiếu dành cho các ứng cử viên đảng Cộng hòa bị đếm sai cho các ứng viên Đảng Dân chủ ở Hạt Antrim. Ngoài Hạt Antrim, 47 quận ở bang Michigan cũng sử dụng cùng một phần mềm “trục trặc” này.

Trong suốt cuộc bầu cử, có nghi vấn dữ liệu thời gian thực hiện phần mềm Dominion đã được cung cấp ra nước ngoài, nơi các tính toán được thực hiện để đưa ra danh sách bị đánh cắp phiếu bầu ở các bang chiến trường như Wisconsin và Michigan. 

Đã có những lời kêu gọi yêu cầu mở cuộc điều tra với hệ thống bỏ phiếu điện tử mà theo cựu công tố viên Liên bang, bà Sidney Powell cho biết rất có thể đã làm thay đổi “3% số phiếu bầu”.

3% phiếu bầu trước ngày  bầu cử đã được thu thập ở dạng số, bằng việc sử dụng các chương trình Hammer và Scorecard (do CIA tạo ra) và đã thay đổi phiếu bầu trong thời gian thực (3/11) trong máy bỏ phiếu.

Công ty Dominion Voting Systems là một trong ba nhà cung cấp thiết bị bầu cử kiểm soát 88% thị trường Mỹ, và dường như có quan hệ với các thành viên nổi tiếng trong đảng Dân chủ, như Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, Bill Clinton và Hillary Clinton.

Nếu Tổng thống Trump giành chiến thắng bằng cuộc chiến pháp lý ở Tối cao Pháp viện, khả năng thế lực Nhà nước Ngầm sẽ tạo ra một “cuộc tấn công phản công” bởi các nhóm khủng bố nội địa Antifa, Black Lives Matters trên toàn nước Mỹ gây rối loạn trị an.

Khả năng Tổng thống Donald Trump có hai lựa chọn, liên quan đến việc triển khai quân đội để cứu nền Cộng hòa dưới sự đe dọa hủy diệt nước Mỹ của các nhóm cực tả, được nuôi dưỡng bằng tiền của các tỷ phú cánh tả mà điển hình là George Soros và dưới sự huấn luyện đào tạo của cựu Tổng thống Barack Obama:

1. Tổng thống Trump sẽ viện dẫn Đạo luật Phục sinh và tuyên bố gian lận phiếu bầu trắng trợn và kiểm duyệt trái pháp luật của Đảng Dân chủ là một “cuộc nổi loạn” chống lại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Ông sẽ ra lệnh cho cảnh sát, quân đội bắt giữ những kẻ phản bội cấp cao đang nỗ thực hiện một “cuộc đảo chính” có sự ảnh hưởng và giúp sức của Đảng Cộng sản Trung Quốc nhằm chống lại nước Mỹ. Những “kẻ phản bội” nước Mỹ bao gồm: Các CEO của Big Tech, Media cũng như những thành viên lãnh đạo hàng đầu của Đảng Dân chủ tham nhũng. 

2. Tổng thống Trump sẽ viện dẫn Khoản 3 của Tu chính án thứ Mười Bốn, trong đó cho phép Tổng thống Trump tước bỏ phiếu bầu của Đại cử tri đoàn từ tất cả các tiểu bang  (hầu hết do Đảng Dân chủ nắm giữ) tham gia vào các hành động nổi loạn chống lại nước Mỹ, tất nhiên bao gồm hành vi trộm cắp bầu cử gian lận và gian lận phiếu bầu.

Cả hai lựa chọn này có thể sẽ dẫn đến việc triển khai lực lượng quân đội tại các thành phố ở tiểu bang do các thống đốc, thị trưởng của Đảng Dân chủ lãnh đạo, để trước tiên thực hiện việc bắt giữ những kẻ phản bội, và sau đó duy trì pháp quyền khi những kẻ khủng bố cánh tả nổi loạn, tiến hành các cuộc “nội chiến” đốt phá, bắn giết trên đường phố của nước Mỹ.

Bộ trưởng Quốc phòng Tướng Mark Esper – người từng làm việc cho cựu Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel dưới thời Tổng thống Barack Obama – là một người theo khuynh hướng thiên tả, có quan điểm luôn chống đối với Tổng thống Donald Trump. 

Việc Tổng thống Trump quyết định sa thải Bộ trưởng Quốc phòng Mark Esper ngay khi chiến dịch của Tổng thống nộp đơn khởi kiện kết quả bầu cử lên Tối cao Pháp viện cho thấy, khả năng Tổng thống sẽ giành chiến thắng. Việc tướng Mark Esper bị loại bỏ và thay thế là rất quan trọng trong thời gian Tổng thống Trump ra lệnh huy động lực lượng quân đội Mỹ trấn áp cuộc tấn công của kẻ thù ngay trong lòng nước Mỹ – vốn luôn bị tướng Mark Esper cảnh báo là sẽ từ chối tuân lệnh.

Ngoài ra, Giám đốc FBI Christopher Wray và Giám đốc CIA Gina Haspel thậm chí có thể nằm trong tầm ngắm trong thời gian sắp tới. Vì những quan chức này đã chứng tỏ mình không hơn gì một “diễn viên” đóng thế của các thế lực ngầm cài vào bộ máy chính quyền của Tổng thống Trump, khi họ đã sử dụng quyền lực của mình để bảo vệ những kẻ phản bội, tham nhũng cánh tả và tìm mọi cách bưng bít các hồ sơ “nóng”, mà gần đây nhất là bê bối ổ cứng máy tính của con trai ứng cử viên Tổng thống của Đảng Dân chủ Joe Biden là Hunter Biden.

Việc sa thải bất ngờ Bộ trưởng Quốc phòng Mark Esper cho thấy Tổng thống Trump đã lường trước được tình hình hỗn loạn của nước Mỹ, và không nghi ngờ gì khi ông biết chắc chắn cuộc bầu cử này sẽ bị đánh cắp, vì ông đã nhiều lần cảnh báo trước về nó. 

Có thể nói Tổng thống Trump là một Chiến lược gia thiên tài và luôn trù liệu mọi phương án cho việc này. Với việc Mark Esper bị thay thế, đó là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy Tổng thống Trump đang lên kế hoạch cho quân đội Hoa Kỳ đóng vai trò chủ chốt trong việc bảo vệ nền Cộng hòa này chống lại mọi kẻ thù, trong và ngoài nước.

Xuân Trường

Theo ntdvn.com

 

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc