Home » Thể thao » “Sao” Man City lại nổi loạn: Toure và Adebayor choảng nhau
Hai ngôi sao của Citizens vừa lao vào tính sổ với nhau trong buổi tập mới đây của đội bóng.

Theo được hiểu, nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả giữa hai cựu cầu thủ Arsenal nói trên là do họ đã có một pha va chạm quyết trên mức cần thiết khi đang tiến hành tập luyện. Ngay sau khi xảy ra va chạm, Kolo Toure cùng Emmanuel Adebayor đã lao vào “chiến” với nhau như những kẻ thù và vụ việc chỉ được dừng lại khi có sự can ngăn của các đồng đội tại Man City.

Rõ ràng vụ việc trên xảy ra không đúng thời điểm một chút nào. Đây chính là lúc mà Man City cần tập trung cho chuyến làm khách trên sân Emirates vào rạng sáng ngày mai để củng cố ngôi vị nhì bảng của mình. Vụ ẩu đả nói trên chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến không khí cũng như tinh thần đội bóng.

Cách đây chưa lâu, một sự việc tương tự cũng đã xảy ra giữa Mario Balotelli và Jerome Boateng. Nguyên nhân cũng là do một cú vào bóng quá quyết liệt của tiền Jerome Boateng.

Cuộc ẩu đả giữa Toure và Adebayor đã nhanh chóng được đưa lên khắp các phương tiện truyền thông bởi khi đó Man City đang tiến hành tập luyện tại một khu công cộng và rất nhiều người qua lại.


Cuộc chiến nảy lửa giữa Toure và Adebayor


Nó chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của các đồng đội


Joe Hart khuyên ngăn Toure


Patrick Vieira, Jo và Vincent Kompany cố gắng làm Adebayor nguôi giận

Bảo Bình

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc