Home » Chuyện sao » Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia

Nữ diễn viên xinh đẹp Triệu Vy đã quyết định không tổ chức sinh nhật năm nay vì day dứt trước việc chưa tìm ra chiếc máy bay mất tích.

Vào ngày hôm qua (12/3), Triệu Vy đã tham dự ghi hình show Dịch kiến do Ifeng tổ chức. Trong sự kiện này, Triệu Vy đã được gặp gỡ tăng sư có tiếng của Trung Quốc. Cô xuất hiện giản dị, không trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn sống động bởi sự rạng rỡ và hòa đồng của mình.
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 1
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 2
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 3
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 4
Triệu Vy rạng ngời với vẻ đẹp giản dị trong sự kiện và bùi ngùi khi nói về vụ mất tích máy bay của hãng hàng không Malaysia
Ngày hôm qua cũng là sinh nhật của Triệu Vy, phóng viên đã hỏi cô về việc tổ chức sinh nhật nhưng nữ diễn viên này tỏ ra khá buồn bã.
Cô nói: “Tôi không dám tổ chức sinh nhật năm nay, tôi thấy không hợp lý. Vụ việc máy bay của hãng hàng không Malaysia mất tích với 239 con người cho đến giờ vẫn là nỗi day dứt với tất cả chúng ta. Trên chuyến bay đó có những người con Trung Quốc, có người nước ngoài, và giờ họ đang không biết sống chết ra sao. Tôi cảm thấy mình thật không tốt nếu tổ chức tiệc tùng, dù là sinh nhật của mình”.
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 5
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 6
Mặc dù vậy, Triệu Vy vẫn nhận được những bó hoa chúc mừng từ người hâm mộ địa phương. Cùng ngày, nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh cũng đăng tấm ảnh chụp chung với Én Nhỏ trên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật người bạn thân suốt 17 năm qua. Lâm Tâm Như và Cổ Cự Cơ cũng gửi lời chúc mừng tuổi mới của cô bạn đồng nghiệp.
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 7
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 8
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 9
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 10
Triệu Vy không làm sinh nhật vì vụ máy bay Malaysia 11

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc