Home » Chia sẻ, Cuộc sống số, Tiêu Điểm » Toshiba trình diễn laptop hai màn hình tại Việt Nam

Toshiba Libretto W100, laptop màn hình kép đầu tiên trên thế giới sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm toàn diện với Windows 7 trên hai màn hình đa chạm.

Libertto W100 được trang bị hai màn hình 7 inch cảm ứng đa chạm, nhắm tới khách hàng tiềm năng là những người sử dụng “sành sỏi” vừa thích đi đầu về công nghệ, vừa thích lướt web và sử dụng các ứng dụng máy tính trên một thiết bị duy nhất.

Toshiba trình diễn laptop hai màn hình tại Việt Nam

Với cân nặng xấp xỉ 800 gram, Libretto W100 không chỉ cho phép người dùng thoải mái sử dụng ở bất cứ đâu như một máy tính xách tay thông thường, mà còn có lợi thế vượt trội khi dễ dàng chạy đa nhiệm do có tới 2 màn hình 7 inch. Màn hình của laptop có chế độ chia hình hoặc ghép hình nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, chẳng hạn như lướt Web trên màn hình này trong khi kiểm tra email trên màn hình còn lại, hoặc hiển thị cả hai văn bản bên cạnh nhau, hay nới rộng để nhìn một văn bản, website dài. Người dùng cũng có thể xoay dọc thiết bị để xem màn hình theo chế độ dọc và lúc đó chiếc Libretto sẽ trông giống như một cuốn sách, một tờ báo hay một tờ tạp chí.

Libretto W100 sở hữu lớp vỏ ngoài gọn gàng, cứng cáp với lớp phủ bằng kim loại giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước khi gấp lại. Kích cỡ máy 202mm chiều dài và 123mm chiều rộng khi được gập lại giúp bạn dễ dàng để máy vào túi xách hay túi áo khoác.

Việc đánh máy trên Libretto W100 cũng khá đơn giản nhờ bàn phím ảo đa định dạng. Bạn sẽ thấy các phím rung rinh trên màn hình trong khi đánh máy. Toshiba tạo ra bàn phím 6 chế độ khác nhau như chế độ đầy đủ, đơn giản, phím số và các lựa chọn tách phím rất tiện dụng tùy thuộc vào tác vụ mà người sử dụng có thể chọn chế độ phù hợp nhất.

Toshiba trình diễn laptop hai màn hình tại Việt Nam

Phần mềm Bulletin Board giúp việc truy cập các công việc, hoạt động, dự án hàng ngày nhanh chóng với khả năng kéo và thả hình ảnh, video, đường dẫn, văn bản và biểu tượng của ứng dụng vào một chỗ. ReelTime giúp tìm file dựa trên thời điểm người dùng mở file với lịch sử truy cập thể hiện bằng hình ảnh. Chỉ cần lướt nhẹ ngón tay, người dùng có thể lướt qua một lượt các văn bản, hình ảnh, video và nhiều dạng file khác được hiển thị tự động ở chế độ “xem nhanh”, lọc file dựa trên chủng loại file hoặc dựa trên lịch để quay lại hàng tuần hoặc hàng tháng trước.

Toshiba cũng cung cấp phần mềm hiển thị file tùy chọn để giúp người dùng tìm kiếm file hay ứng dụng đang hoạt động dễ dàng. Bạn có thể truy cập bàn phím ảo và Bulletin Board nhanh chóng thông qua phím tắt ở 2 bên màn hình dưới.

Libretto sở hữu bộ vi xử lý Intel Pentium Dual Core và bộ nhớ RAM DD3 2GB nên vận hành ổn định khi thưởng thức các tiện ích của truyền thông đa phương tiện. Người dùng cũng có thể cài đặt các ứng dung quen thuộc vì máy sử dụng hệ điều hành Windows 7 Home Premium. Nếu cần truy cập Internet, người dùng chỉ cần kích hoạt Wi-fi tích hợp của máy hay kết nối với các thiết bị gắn ngoài như máy in không dây qua bluetooth. Máy đi với ổ cứng 62GB và pin 8-cell có thể sử dụng khoảng 4 tiếng liên tục.

Libretto W100 dự kiến được bán vào cuối tháng 8 tới tại Việt Nam với giá khoảng 1.600 USD.

(Theo Zing)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc