Home » Chia sẻ, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Bí mật diệt vong nền văn minh cổ nhất
Mới đây, các nhà khoa học đã đưa ra một giả thuyết về nguyên nhân dẫn đến sự diệt vong của nền văn minh Lemuria – nền văn minh cổ xưa nhất của nhân loại.

Nhà khảo cổ David Hatcher đứng bên một di tích cổ.

Theo giả thuyết này, Lemuria đã bị biến mất khỏi lịch sử loài người, sau một trận động đất kinh hoàng do sự dịch chuyển địa cực trên Trái Đất gây ra cách đây 26.000 năm.

Sự dịch chuyển địa cực đã làm thay đổi trục của Trái Đất và gây nên trận Đại hồng thủy, nhấn chìm Lemuria xuống đáy Ấn Độ Dương.

Lemuria, hay còn gọi là Mu, là quốc gia cổ đại nhất mà ngày nay con người còn biết đến. Lemuria hình thành khoảng 78.000 năm trước trên một đại lục địa có tên gọi tương tự.

Lục địa này nằm trên Ấn Độ Dương ngày nay, được cho là “chiếc cầu nối” giữa các lục địa. Chính Lemuria là nơi khởi nguồn của các loài động-thực vật hiện chỉ tìm thấy ở cực Nam của các đại lục địa.  Nền văn minh này đã tồn tại trong suốt 52.000 năm, trước khi bị diệt vong.

Nhiều khả năng vào thời điểm bấy giờ, trên Trái Đất chỉ tồn tại duy nhất một quốc gia Lemuria cùng với ngôn ngữ độc nhất của nó. Mỗi công dân Lemuria đều phải trải qua 21 năm học tập về các quy luật của vũ trụ, đến năm 28 tuổi mới được công nhận là một công dân trưởng thành.

Giả thuyết trên được nhà khảo cổ học người Mỹ David Hatcher ủng hộ. David Hatcher là người chuyên nghiên cứu về các khu vực cổ xưa và xa xôi nhất trên hành tinh. Ông đã viết 6 cuốn sách về các thành phố và các nền văn minh đã biến mất.

Theo xaluan

Chuyên đề: , , , , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc