Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Thêm khách hàng “tố” chai trà nhãn Dr Thanh đầy cặn bã

Cho rằng nước giải khát trà thảo mộc Dr Thanh có vấn đề về chất lượng, vì có đến 7 chai/1 két (24 chai) anh Phong mua có dấu hiệu bất thường đến 2 lần, độc giả này đã bức xúc gửi sản phẩm cho VTC News.

Ngày 18/8, anh Trần Quốc Phong (đường Hùng Vương, khu phố 4 – thị trấn Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) phản ánh tới chuyên mục Bảo vệ Người tiêu dùng – Báo điện tử VTC News, về việc mình liên tục gặp phải các sự cố có liên quan đến chất lượng của sản phẩm trà thảo mộc Dr Thanh.

Anh Phong cho biết, vừa qua anh có mua 1 két nước giải khát Dr Thanh về để bán cho khách hàng thì phát hiện đến 7 chai bị lỗi sản phẩm. Hôm 9/8/2010, anh được đại lý bán lẻ đổi lại 7 chai nước khác nhưng cả 7 chai nước mới đổi này dường như lại cũng có vấn đề.

Dốc ngược 1 trong 7 chai Dr Thanh, thấy "dị vật" ở bên trong chai còn nguyên nắp không bị rỉ nước (Ảnh: Phan Cường)

Khi khui ra 4 trong tổng số 7 chai nói trên cho khách hàng uống, khách hàng của anh Phong phản ánh lại là nước có mùi vị chua, hôi. Những vị khách hàng này cảm thấy khó chịu, yêu cầu anh Phong đổi chai khác, nhưng khi đổi lại thì cũng thấy có các dấu hiệu tương tự.

Nhìn dưới đáy chai cũng thấy rất rõ cặn không rõ là gì nổi lềnh bềnh trong nước (Ảnh: Phan Cường).

Hiện, tại nhà của anh Phong vẫn còn giữ 3 chai trong tổng số chai nước nói trên chưa sử dụng, nắp còn nguyên niêm phong. Những chai này dưới đáy chai thấy có cặn nổi lên lềnh bềnh, cá biệt có chai thấy rất rõ cặn.

Toàn bộ số chai nói trên đều là loại chai thủy tinh 240ml, có cùng ngày sản xuất 12/4/2010, thời hạn sử dụng tối đa sau đó 1 năm (12/4/2011).

Toàn bộ số chai nhãn Dr Thanh có vấn đề đều có cùng ngày sản xuất (Ảnh: Phan Cường)

Khi phát hiện sự việc, anh Trần Quốc Phong đã gọi điện thoại đến tổng đài 1080 xin số của nhà sản xuất trà thảo mộc Dr Thanh. Sau đó, anh Phong có gọi điện theo số máy tổng đài 1080 nhằm phản ánh sự việc nhưng không có người trả lời. Vì không biết phản ánh ở đâu, anh Thanh đã viết thư đến báo điện tử VTC News.

Qua chuyên mục Bảo vệ Người tiêu dùng, độc giả Trần Quốc Phong yêu cầu nhà sản xuất cần có câu trả lời thỏa đáng cho Người tiêu dùng “Tại sao lại có quá nhiều (7 chai/két) sản phẩm trà thảo mộc Dr Thanh bị hư đến như vậy?”.

Song song đó, anh Phong đề nghị Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (nhà sản xuất thương hiệu trà thảo mộc Dr Thanh) cần phải có phương án đền bù cho những thiệt hại về uy tín của anh Phong và cửa hàng internet của anh với khách hàng.

VTC News sẽ tiếp tục liên hệ với đại diện nhà sản xuất Tân Hiệp Phát, để có các thông tin tiếp theo về vụ việc này gửi tới bạn đọc.

(Theo VTCNews)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc