Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » American Idol chi 12 triệu USD mời J.Lo làm giám khảo
Người đẹp Puerto Rico nhận mức cát-xê kỷ lục để trở thành một trong ba vị giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc hút khách nhất nước Mỹ.

Jennifer Lopez vừa ký kết bản hợp đồng trị giá 12 triệu USD (hơn 220 tỷ đồng) với nhà sản xuất của chương trình American Idol. Theo đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên, nhà thiết kế 40 tuổi sẽ trở thành vị giám khảo nữ của American Idol mùa thứ 10 – bắt đầu từ 12/1 năm sau. Một nguồn tin cho biết, cuộc thương lượng giữa đại diện của J.Lo và hãng Fox đã kéo dài hàng tháng qua.

Jennifer Lopez nổi tiếng là một ngôi sao có nhiều yêu sách quái chiêu.

Người phát ngôn của hãng Fox cho biết Jennifer Lopez đã đưa ra những yêu sách để khẳng định đẳng cấp diva của mình. Ban đầu, cô đòi mức cát-xê là 15 triệu USD nhưng Fox không đồng ý và giảm xuống còn 12 triệu USD. Cuối cùng, sau hàng tháng trời thương thuyết, ngôi sao Puerto Rico đã gật đầu. Đại diện của nhà sản xuất American Idol phát biểu: “Tôi sẽ rất bất ngờ nếu J.Lo từ chối 12 triệu USD. Cô ấy cần tiền và mức giá đó là quá cao với một ngôi sao tầm cỡ Jennifer”.

Trong khi sự nghiệp diễn xuất đang ngày càng đi xuống, J.Lo chuyển sang tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc và truyền hình. Album mới nhất của cô có tên Love? được ghi âm từ năm 2008 nhưng bị trì hoãn hết lần này tới lần khác mà vẫn chưa được ấn định ngày phát hành.

Bốn vị giám khảo của American Idol mùa thứ 9, gồm Simon Cowell, Ellen DeGeneres, Kara DioGuardi và Randy Jackson (từ trái sang).

Jennifer Lopez vẫn chưa đưa ra lời bình luận gì về bản hợp đồng 12 triệu USD này, nhưng cô cho biết rất hào hứng vai trò mới và sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt. Ngoài Jennifer Lopez, hai vị giám khảo còn lại của American Idol mùa thứ 10 là Randy Jackson và Steven Tyler – thủ lĩnh nhóm nhạc rock Aerosmith.

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc