Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm, Văn hóa » Những cuộc chia tay đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ

Châu Du Dân – Từ Hy Viên hay Châu Tấn – Lý Đại Tề một thời được xem như những đôi “tiên đồng, ngọc nữ”, nhưng tiếc rằng duyên số chưa đến với họ.

Châu Tấn và Lý Đại Tề

Khi tình yêu bắt đầu gõ cửa nơi trái tim đôi trai tài gái sắc này, hạnh phúc và cảm giác ngọt ngào luôn hiện diện trên khuôn mặt thanh tú của Châu Tấn. Người đẹp nhắc đến Lý Đại Tề trong mọi không gian, hoàn cảnh đều không giấu được cảm giác hạnh phúc sung sướng. Còn khi người khác ca tụng chàng hoàng tử bạch mã trước mặt cô, đó là lúc sự ngọt ngào chiếm thế thượng phong trong dòng cảm xúc của tiểu thư nhỏ nhắn đáng yêu này.

Tình yêu của họ lãng mạn đến mức Châu Tấn dùng tên của người yêu để viết bài hát tặng riêng cho mình. Ngay cả lúc được vinh danh trong làng điện ảnh, trở thành nữ diễn viên xuất sắc nhất, kiều nữ này cũng không ngớt lời cảm ơn Đại Tề… Một tình yêu đẹp như thế không ngờ cũng có hồi kết buồn, để lại tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Trương Vệ Kiện và Tuyên Huyên

Cặp đôi này đã có lúc thốt tiếng thở dài cho sự tan hợp của các cặp tình nhân khác trong làng giải trí Trung Hoa. Song thật không ngờ, Trương Vệ Kiện và Tuyên Huyên cũng đã làm cho những người hâm mộ tình yêu của họ phải bất ngờ và tiếc thay cho mối tình của họ.

Những cuộc chia tay đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ

Hai nhân vật đình đám được biết đến như một cặp đôi ăn ý cuả làng điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, vì lựa chọn sự nghiệp và không muốn người yêu chịu thiệt thòi, Chàng Trương Tam Phong đã quyết định ra đi. Anh cho biết: “Cô ấy xứng đáng được đón nhận tình yêu từ một người đàn ông khác tốt hơn tôi.” Điều đáng buồn cho cuộc tình này là nhiều năm sau, Trương Vệ Kiện đã tìm được hạnh phúc mới cho mình còn Tuyên Huyên vẫn chăn đơn gối chiếc.

Trịnh Y Kiện và Lương Vịnh Kỳ

Thông tin Trịnh Y Kiện và Lương Vịnh Kỳ chia tay đã từng khiến những người ủng hộ cặp đôi này ngã ngửa vì kinh ngạc. Ai nấy đều cảm thấy đó là điều không thể tưởng tượng được vì những hình ảnh đẹp đẽ của đôi ’kim đồng, ngọc nữ’ này đã để lại một ấn tượng quá sâu sắc trong lòng mọi người. Khi mới bắt đầu, họ đã vượt qua bao khó khăn thử thách và những lời dị nghị để đến được với nhau. Không ai có thể ngờ rằng cuộc tình của họ lại kết thúc sau 7 năm khó nhọc vun trồng.

Những cuộc chia tay đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ

Thời gian gần đây đã có nhiều thông tin khẳng định Trịnh Y Kiện đã tìm được ý trung nhân và Lương Vịnh Kỳ đã chúc mừng anh vì sự kiện này. Tuy nhiên tận sâu trong trái tim người đẹp, có khi nào những hình ảnh ngọt ngào của ngày hôm qua vẫn thỉnh thoảng tìm về?

Thái Thiếu Phần và Ngô Kỳ Long

Nhiều năm trước, khi biết Thái Thiếu Phần và Ngô Kỳ Long chính thức trở thành một cặp, rất nhiều người đã mừng cho họ. Những ngày bên nhau là những ngày gần gũi, quan tâm yêu thương mà hai người dành trọn cho nhau. Thế nên mọi người đều chúc phúc cho cặp đôi này, mỉm cười mỗi khi thấy họ dắt tay nhau lên truyền hình.

Những cuộc chia tay đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ

Tuy nhiên, mối tình này đã không thể theo họ đến cuối cùng. Nhiều năm sau khi quyết định chia tay, họ đều tìm được hạnh phúc riêng, để lại một cuộc tình mang nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Mạc Văn Uý và Phùng Đức Luân

Bất kì ai yêu thích Mạc Văn Uý cũng đều ngưỡng mộ mối tình của ca sĩ xinh đẹp với Phùng Đức Luân. Điểm đáng yêu ở cả hai con người này là họ không hề che đạy tình yêu của mình, che đạy tình yêu và sự quan tâm săn sóc dành cho nhau. Cặp đôi từng công khai xuất hiện trong rất nhiều sự kiện quần chúng lớn. Chàng giúp nàng quay hình cho những video clip, nhiệt tình giúp đỡ nàng trong công việc, còn nàng thầm cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho nàng món quà vô giá bằng những nụ cười hạnh phúc…

Những cuộc chia tay đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ

Không ngờ cuộc tình một thời ngập tràn hạnh phúc yêu thương bỗng bị đặt một dấu chấm hết đau đớn. Sau những nỗ lực nhưng không có kết quả của Phùng Đức Luân, mối tình 9 năm của hai người chìm dần vào quên lãng để lại sự thất vọng cho sự kì vọng vào một kết thúc đẹp tươi của người hâm mộ.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên

Khi mới biết Châu Du Dân và Từ Hy Viên trở thành một cặp, những người hâm mộ đôi trẻ này đã không ngớt lời tán dương cho sự xứng đôi vừa lứa. Bắt đầu với Vườn sao băng, mọi người đã kì vọng vào một kết quả tốt đẹp nhất cho tình yêu của cặp đôi này. Đáng tiếc chàng ‘phi công trẻ’ Zai Zai và người đẹp Sam Thái đã không đem lại được một kết quả hoàn mỹ như khán giả và người hâm mộ đã kỳ vọng ở họ. Hiện Châu Du Dân và Từ Hy Viên đường ai nấy đi, buồn thay cho một thời tay trong tay ngập tràn hạnh phúc của đôi trai tài gái sắc này.

Những cuộc chia tay đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ

Đào Đại Vũ và Quách Thiền Ni

Đây có lẽ là cặp đôi mà sự chia ly của họ khiến mọi người buồn và tiếc nuối nhẩt tronglàng giải trí Hoa ngữ. Tình yêu của họ bắt đầu đơm hoa khi cả hai là bạn diễn trong bộ phim Học viện cảnh sát và trải qua không ít thử thách trong cuộc sống. Đối mặt với những lời đồn đại ác ý, họ vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất, sự tôn trọng, chăm sóc yêu thương. Một tình yêu từng trải qua thử thách như thế khiến không ít người ngỡ ngàng khi kết thúc của nó là sự đổ vỡ.

Những cuộc chia tay đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ

Điền Lượng và Quách Tinh Tinh

Tình yêu của Điền Lượng và Quách Tinh Tinh từng là mơ ước của rất nhiều người. Khi đó, trong mắt họ chỉ có duy nhất hình ảnh của đối phương, cùng nhau gây dựng sự nghiệp. Mặc dù khi đó không ai trong hai người công khai thừa nhận tình yêu này song những cử chỉ hành động họ làm vì nhau khó có thể qua mắt được sự quan tâm của người hâm mộ.

Những cuộc chia tay đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ

Tuy nhiên, hiện tại Điền Lượng và Tinh Tinh chỉ có thể mỗi người tự chăm sóc cho cuộc sống riêng của mình và thỉnh thoảng nhớ về kí ức ngọt ngào đã qua.

NHung Nguyễn

Theo 163, zing

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc