Home » Chuyện lạ, Khoa học, Tiêu Điểm » “Siêu dị nhân”
“Siêu nhà khoa học” này tên là Nhiêu và lý thuyết anh ta đưa ra có tên “Lý thuyết Nhiêu”. Theo đó, lý thuyết này sẽ đánh đổ mọi học thuyết của các nhà khoa học trên thế giới từ trước đến nay và trong tương lai!

Sự kiện nhà lý học Đông phương Nguyễn Vũ Tuấn Anh tuyên bố có thể ngăn mưa trong 7 ngày Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội đã gây ra dư luận khá ầm ĩ. Cứ theo tuyên bố của ông Tuấn Anh thì lợi ích trong cuộc ngăn mưa này sẽ tiết kiệm cho thủ đô 1 tỉ USD.

Tuy nhiên, có một “siêu nhà nghiên cứu” vừa tuyên bố rằng, lý thuyết của anh ta có khả năng làm thay đổi cả thế giới. Lý thuyết này nói về một loại hạt nhỏ nhất, nhưng lợi ích nó mang lại thì lớn như vũ trụ, vô cùng, vô tận. Nếu sử dụng lý thuyết này, không chừng sẽ đưa đất nước ta sớm trở thành cường quốc hàng đầu thế giới!

Một lớp học đào tạo "dị nhân" có một số khả năng đặc biệt

“Siêu nhà khoa học” tên là Nhiêu và lý thuyết anh ta đưa ra có tên Lý thuyết Nhiêu. Sở dĩ anh đặt tên lý thuyết theo tên mình là để tránh có sự nhầm lẫn với mọi loại học thuyết đã từng có, cũng như có thể sẽ có trong tương lai. Lý thuyết của anh được tự anh đánh giá là một “nguồn tài nguyên thông tin đặc biệt mới lạ”.

Sau một thời gian nghiên cứu tự do, “nhà nghiên cứu” này đã phát hiện thấy sự tồn tại quá nhiều những điều, những sự vật, hiện tượng thường gặp cũng như không thường gặp trong đời sống xã hội, con người, mà từ trước tới nay chúng vẫn được coi là bí ẩn. Theo “nhà khoa học” này, vì chúng ta không thể giải thích được nguồn gốc và bản chất của chúng nên mới coi là bí ẩn. Mọi sự vật, hiện tượng trong cuộc sống đều chung một thuộc tính vật chất, mà vật chất thì do liên kết nguyên tử cấu tạo lên, mà lý thuyết của anh ta nói về “tiền vật chất”, nên cái gì cũng giải thích được, chẳng có cái gì bí ẩn nữa.

Một dị nhân có khả năng hút sắt thép

Theo anh này, bằng việc xây dựng một giả thuyết mới về mô hình nguyên tử, anh đã phát triển hoàn thành về cơ bản một hệ thống quan điểm luận mới, thống nhất, khi luận giải về bản chất các sự vật hiện tượng, nhưng lại hoàn toàn độc lập, tách rời khỏi mọi học thuyết đã từng có từ xưa tới nay. Có nghĩa là, lý thuyết về nguyên tử và “tiền nguyên tử” của anh là một lý thuyết hoàn toàn mới, không giống với lý thuyết cũ, thậm chí là đánh đổ lý thuyết cũ!

Ngoài việc giải thích nguồn gốc sự vật, hiện tượng, khám phá những vấn đề mà xã hội hiện tại không thể giải thích nổi, Lý thuyết Nhiêu còn đưa ra và lý giải cả những sự vật hiện tượng chưa từng được nói tới ở bất kỳ một hệ lý luận khoa học nào của nhân loại nói chung!

“Siêu nhà khoa học” cho biết, Lý thuyết Nhiêu với một hình mẫu mới về nguyên tử, có thể được coi như là một hướng mở mới, không chỉ là để thỏa mãn cho việc giải thích thế giới, vũ trụ, con người, mà còn được xác định như là một hướng tiếp cận chưa từng có tới nguồn gốc, bản chất của mọi sự vật hiện tượng. Lý thuyết này đi từ vi mô là các hạt nhỏ nhất cho đến các giới hạn siêu vĩ mô như sự hình thành của Hệ mặt trời, các hệ tầng Ngân hà trong các Vũ trụ khối và rộng lớn hơn nữa là sự tồn tại của Đại vũ trụ khối. Đại vũ trụ khối là trường không gian chứa sự tồn tại của các Vũ trụ khối. Như vậy, Lý thuyết Nhiêu của “nhà khoa học” tên là Nhiêu sẽ luận giải toàn bộ thế giới, vũ trụ, từ siêu vi mô tới siêu vĩ mô!

TS. Vũ Thế Khanh (Liên hiệp UIA) và những tài liệu do các "siêu nhà khoa học" gửi đến.

Với hướng tiếp cận tiến gần hơn tới bản chất, nguồn gốc của sự vật hiện tượng, Lý thuyết Nhiêu sẽ thúc đẩy sự phát triển của khoa học để phục vụ ngày một tốt hơn cho các mưu cầu và chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội, cũng như bảo vệ sự phát triển bền vững môi trường sống của xã hội con người toàn thế giới!

Cũng theo “nhà khoa học này”, Lý thuyết Nhiêu của anh ta có thể coi như là một “hiện tượng” lý luận đặc biệt của xã hội hiện tại, bởi nguồn “tài nguyên thông tin đặc biệt mới lạ” được xây dựng trong nó.

Với mong muốn được công bố lý thuyết này ra công chúng, phục vụ đất nước, “nhà khoa học” có tên là Nhiêu này đã giao cho một số người gọi là “nhóm phát triển Lý thuyết Nhiêu”, soạn một bức thư gửi đến các cơ quan truyền thông lớn của đất nước để mời tài trợ và tổ chức “sự kiện xuất hiện Lý thuyết Nhiêu”.

Anh ta cho rằng, sự xuất hiện của Lý thuyết Nhiêu sẽ cuốn hút đông đảo lượng người xem và từ đó sẽ thu hút nhiều người, đặc biệt là các nhà khoa học ở mọi ngành nghề tham gia nghiên cứu, truy khảo hệ thống lý thuyết này. Vì có đông đảo người xem, nên các cơ quan truyền thông sẽ thu được lợi lớn từ quảng cáo! Tất nhiên, nguồn lợi lớn này cần được chia sẻ cho nhà nghiên cứu, coi như chi phí bản quyền.

Theo đó, “siêu nhà khoa học” này yêu cầu các cơ quan truyền thông lớn tổ chức xây dựng các chương trình truyền hình. Chương trình được phát liên tục khoảng… 5 tháng, với thời lượng mỗi ngày vài chục phút đến cả tiếng!

Trong mỗi chương trình, “nhà khoa học” Nhiêu sẽ giảng giải, phân tích lý thuyết của mình theo từng phần. Người nghe sẽ là giảng viên các bộ môn, các nhà khoa học chuyên ngành, các sinh viên có đam mê khoa học. Cuối mỗi tuần lại tổ chức thảo luận, các GS, TS, sinh viên đặt câu hỏi, thắc mắc, còn anh Nhiêu sẽ giảng giải cụ thể.

Các nhà khoa học đo năng lượng của một "dị nhân"

Trong lá thư yêu cầu gửi các nhà đài, các cơ quan truyền thông lớn, để phòng ngừa việc sao chép, ăn cắp bản quyền, “nhà nghiên cứu” này tuyên bố chỉ cung cấp một phần nội dung lý thuyết và cung cấp từng bước khi đã ký thỏa thuận hợp tác tổ chức truyền thông phát triển Lý thuyết Nhiêu.

Theo anh ta, nếu các cơ quan truyền thông lớn muốn tham khảo và xác định tính xác thực về sự tồn tại hiện hữu của Lý thuyết Nhiêu, trước khi đi đến quyết định trở thành “Nhà tổ chức hay ủy thác tổ chức và truyền thông sự kiện xuất hiện Lý thuyết Nhiêu”, thì các cơ quan truyền thông cần đọc một bài bất kỳ trong Lý thuyết này. Để được đọc một bài (Lý thuyết Nhiêu gồm nhiều trình, mỗi trình gồm nhiều bài), thì phải trả lệ phí là 3.000 đô-la! Địa chỉ gửi tiền là Ngô Thị Ch., số TK: 12120000086…, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.

Tóm lại, theo đề nghị của Nhóm phát triển Lý thuyết Nhiêu, cơ quan truyền thông lớn nào muốn quảng bá “siêu lý thuyết” của anh Nhiêu thì phải bỏ tiền ra mua bản quyền. Để tham khảo một bài trong lý thuyết này, phải bỏ ra 3.000 đô-la, và chỉ có thể xem được 1 bài. Nếu ai muốn xem hơn 1 bài, dù có bỏ thêm tiền, anh ta cũng không chấp nhận, vì sợ lộ, bị cướp mất bản quyền! Ngoài ra, không ai được phép phát tán nội dung đó trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Số tiền lệ phí này sẽ dùng để duy trì hoạt động của nhóm phát triển Lý thuyết Nhiêu và sẽ không được hoàn trả.

Số lượng cơ quan truyền thông bỏ 3.000 đô-la mua một bài trong Lý thuyết Nhiêu là không hạn chế, cứ việc gửi tiền vào tài khoản là có thể được đọc một bài. Tuy nhiên, người đại diện cho Lý thuyết Nhiêu chỉ đồng ý hợp tác với cơ quan truyền thông nào lớn, có khả năng tổ chức và tất nhiên là trả tiền bản quyền truyền thông cho lý thuyết ở mức cao nhất! Khi đơn vị truyền thông đã hoàn tất hợp đồng, sẽ được làm việc trực tiếp với tác giả của Lý thuyết Nhiêu.

Vậy “siêu nhà khoa học” của Việt Nam với “siêu lý thuyết”, đánh đổ mọi học thuyết khoa học trên thế giới từ xưa đến nay là ai?

Theo 24h.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc