Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » TPHCM: 1 người chết, 17 phòng trọ bị thiêu rụi trong đêm

Cuộc cãi vã của đôi vợ chồng tại một phòng trọ đang diễn ra thì bất chợt ngọn lửa bùng phát, cháy dữ dội lan khắp khu nhà trọ. Vụ hỏa hoạn khiến người chồng bị thiêu chết, 17 gian phòng trọ bị cháy rụi hoàn toàn.

Toàn bộ khu nhà trọ bị thiêu rụi hoàn toàn.

Đám cháy xảy ra vào đêm 6/9 tại một xóm trọ nghèo nằm khuất phía sau Bệnh viện quận 8 thuộc tổ 118, khu phố 8, phường 4, quận 8, TPHCM do ông Lê Văn Hoàng làm chủ.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân sống ở những phòng trọ sát bên nghe thấy tiếng cãi vã phát từ phòng trọ số 3 dãy thứ hai của khu nhà trọ này, do anh Nguyễn Văn Vinh (32 tuổi) thuê ở cùng với vợ là chị Trần Thị Phượng (32 tuổi) và 2 con nhỏ.

Trong cuộc cãi vã, nhiều người nghe tiếng hăm dọa đốt nhà. Quả nhiên vài phút sau lửa bắt đầu bùng phát, sau đó lan nhanh ra khắp khu nhà trọ. Nhiều người cố gắng dập lửa những đánh bất lực. 10 xe cứu hỏa và gần 100 cán bộ chiến sĩ phải mất hơn 1 giờ để dập tắt đám cháy.

Khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn thì một nhóm lính cứu hỏa phát hiện xác một người đã cháy đen nằm ngay trước của nhà vệ sinh. Theo nhận định ban đầu nạn nhân có thể là anh Nguyễn Văn Vinh. Sau khi vụ cháy xảy ra, chị Phượng đã dẫn hai con nhỏ rời khỏi khu nhà trọ, hiện chưa xác định được chị Phượng đi đâu.

Một người bị thiêu cháy đen

Một số người dân nơi đây cho biết, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nạn nhân nảy sinh từ chiều ngày 6/9, khi anh Vinh đi nhậu say về. Hai vợ chồng xảy ra tranh cãi dẫn đến đập phá một số đồ đạc trong nhà. Dù phát hiện nhưng mọi người không dám can ngăn vì chuyện hai vợ chồng này cãi vã vẫn thường xuyên xảy ra. Đến đêm cùng ngày thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Được biết, khu nhà trọ này chủ yếu dành cho người lao động nghèo đến từ các tỉnh thành lân cận. Vụ cháy xảy ra đã thiêu tụi toàn bộ tài sản tích góp lâu nay của họ. Để khắc phụ hậu quả và có phương án hỗ trợ qua giai đoạn khó khăn này chính quyền địa phương đã thành lập tổ quyên góp. Ban đầu đã nhận được 1,2 tấn gạo.

Những người thuê cùng khu nhà trọ chỉ kịp chạy thoát thân ra ngoài, mất trắng toàn bộ tài sản.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(Theo Dantri.com.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc