Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Chung Thục Quyên sẽ dự thi Hoa hậu Quốc tế 2010
Ngày 21/10 tới, Chung Thục Quyên sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International). Như vậy người đẹp này là thí sinh trong nước đầu tiên tham gia hai trong số năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất trên thế giới.

Thục Quyên sinh năm 1987 với chiều cao 1m72 và số đo hình thể khá chuẩn 82-61-91, đã được Cục Biểu diễn Nghệ thuật cấp giấy phép số 51-QD/BDNT ngày 8/10/2010.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Công ty Cổ phần Giải trí Elite Việt Nam và người đẹp đã có hơn một tháng làm việc với các nhà thiết kế trang phục dự thi. Váy dạ hội của Thục Quyên do nhà thiết kế Quỳnh Paris tài trợ.

Trang phục truyền thống do Thuận Việt đảm nhận. Đây cũng chính là nhà thiết kế đã thành công trong bộ trang phục truyền thống của Chung Thục Quyên tại cuộc thi Miss Supernational 2009.

Theo lịch trình của Ban tổ chức, ngay khi đặt chân đến Trung Quốc, người đẹp Việt sẽ luyện tập cùng với các người đẹp của 80 nước khác và tham gia nhiều hoạt động du lịch, từ thiện xã hội…

Hoa hậu Quốc tế 2010 diễn ra từ ngày 21/10 đến ngày 7/11 tại Thành Đô, Trung Quốc. Đêm chung kết cuộc thi tổ chức vào 7/11 tại Nhà thi đấu Tứ Xuyên, Thành Đô. Năm nay tổ chức sắc đẹp này kỷ niệm 50 năm thành lập.

Người đoạt giải cuộc thi này sẽ trở thành Đại sứ Hòa bình và Sắc đẹp (Ambassadors of Peace and Beauty) của cuộc thi và tham gia hoạt động xã hội cùng các tổ chức trong thời gian nắm giữ vương miện.

Hoa hậu Quốc tế ra đời từ năm 1960 tại Long Beach, California, Mỹ và được tổ chức tại xứ sở cờ hoa từ năm 1961 đến năm 1967. Từ năm 1968 đến năm 2009, cuộc thi được tổ chức tại Nhật Bản.

Và, từ đó đến nay, “đấu trường nhan sắc” này được xem là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới, cùng với các cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Trái đất (Miss Earth), Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International)./.

Xuân Mai (Vietnam+)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc