Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Công viên kỳ lạ dưới nước
Một chiếc ghế băng đặt dưới đáy biển, bên dưới là một đồng cỏ… công viên kỳ lạ này vừa được tạo ra tại một hồ ở Australia.

Người ta đã tạo ra công viên kỳ lạ này. Hoàn toàn giống như một công viên thông thường, có những ghế băng và cây cỏ mọc xung quanh. Chỉ khác một điểm, đó là công viên này ở dưới nước. Tại một hồ ở Australia, thực tế tồn tại một công viên dưới nước như vậy.

Khi đang bơi, bạn có thể nghỉ dừng chân tại công viên độc đáo dưới hồ này

Công viên dưới nước này tự hào có một diện tích rất lớn. Trên đồng cỏ trải dài, người ta đặt những chiếc ghế băng rộng cho nhiều người cùng lúc có thể dừng chân nghỉ sau khi bơi lội dưới hồ. Đặc biệt, xung quanh chiếc ghế băng là con đường được rải đá sỏi trải dài rất ấn tượng. Thậm chí, người ta còn bố trí rất chi tiết để những người bơi trong hồ có cảm giác về một con đường đi bộ dưới lòng hồ.

Chiếc ghế băng được đặt trên thảm cỏ rộng như trong một công viên trên mặt đất

Công viên dưới nước này được sử dụng chủ yếu cho những thợ lặn. Một số thợ lặn đang sử dụng nó cho một mục đích sự kiện. Tại công viên này, họ sẽ có những đội chụp hình hoặc mở những show diễn dưới nước.

Người ta cũng đang triển khai kế hoạch mở rộng nơi này thành một địa điểm du lịch. Các khách tham quan sau khi qua cửa vào sẽ nhóm lại thành 1 hoặc 2 người một bơi cùng nhau trong công viên. Ưu điểm nước của hồ rất trong nên hoàn toàn có thể thấy rõ hình ảnh bên trong công viên này cho dù không bơi xuống.

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc