Home » Thể thao » Ibrahimovic: “Thần tài” của Milan

Milan đã có một quyết định hoàn toàn khôn ngoan khi mượn Ibra từ Barca. Trở lại Serie A, tiền đạo người Thụy Điển như cá gặp nước…

Hơn một mùa giải ở sân Nou Camp, Ibra không những chẳng thể tỏa sáng mà trái lại, anh còn gây thất vọng cho các cule xứ catalan khi tỏ ra không hòa nhập được với lối chơi của đội bóng Tây Ban Nha. Chính vì thế, khi Pep Guardiola quyết định mua Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, người ta hiểu rằng tương lai của Ibra ở Nou Camp đã đến hồi kết.

Nhận thấy tín hiệu đó, Milan ngay lập tức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo cao lớn. Trong những ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, ban lãnh đạo Milan đã tìm mọi cách để liên hệ với Barca. Tuy nhiên, việc có được Ibra hoàn toàn không đơn giải bởi Milan không có nhiều tiền. Berlusconi, vốn đã im lặng trong suốt mùa chuyển nhượng, tỏ ra thích Ibra nhưng lại không có ý định mua đứt. Trong khi Barca không thích ý tưởng mượn cầu thủ của đội bóng Italia.

Ibra đang tỏa sáng

Rất nhiều khó khăn tưởng như không thể hóa giải do bất đồng từ hai CLB khiến người ta có lúc đã cho rằng vụ chuyển nhượng Ibra tới Milan đã thất bại. Tuy nhiên, rốt cuộc sự đồng thuận cũng đã tới và Ibra trở lại Serie A với bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với giá 24 triệu euro. Thành Milan chẳng phải nơi xa lạ với chân sút 29 tuổi bởi anh đã có 3 mùa giải khoác áo Inter. Thế nên, Ibra gặp nhiều thuận lợi trong quá trình hòa nhập với Rossonerri.

Trận ra mắt của Ibra là một thất bại gây sốc của Milan trước Cesena. Nhưng rồi anh nhanh chóng khẳng định tài năng với bàn thắng đầu tiên cho Milan ở Champions League trước Auxerre. Giờ đây, sau 7 trận đầu tiên trong màu áo sọc đỏ-đen, Ibra đã có 5 bàn thắng và trở thành chân sút hàng đầu của Milan. Đó là một sự khởi đầu hoàn hảo cho Ibra và nó cũng chứng minh được quyết định đúng đắn của Milan trong việc đưa anh trở lại Italia.

(theo 24h)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc