Home » Thể thao » Ibrahimovic giống như Van Basten
Đó là lời khẳng định của huyền thoại AC Milan và Italia, Arrigo Sacchi khi ông đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo người Thụy Điển kể từ khi đầu quân tới San Siro.

Sau thời gian đầu tiên làm quen và hòa nhập với lối chơi của toàn đội, cho tới thời điểm này, có thể khẳng định Ibra chính là bản hợp đồng thành công nhất mà Galliani làm được cho đội bóng kể từ khi họ bán đi Sheva. 9 bàn thắng/15 trận và quan trọng nhất là tầm ảnh hưởng của chân sút này trong cách vận hành chiến thuật của Allegri.

Chính sự ổn định và thăng hoa của Ibra đã thổi luồng sinh khí mới vào một Milan già nua, kiệt quệ. Ngôi đầu bảng mà Rossoneri đang có, công lớn thuộc về cựu cầu thủ của Ajax.

Ibrahimovic đang là Van Basten mới của Milan.



Với những gì mà Ibra đang thể hiện, huyền thoại Arrigo Sacchi đã ví Ibra với chân sút lừng danh Van Basten của Milan: “Khó có thể nói rằng Ibrahimovic hay hơn hoặc Marco Van Basten tài năng hơn bởi đó là những so sánh khập khiễng. Marco Van Basten là huyền thoại, là chân sút vĩ đại của đội bóng nhưng Ibra cũng cho thấy được tầm ảnh hưởng và bản năng sát thủ của mình. Họ ở hai thế hệ và đều xuất sắc như nhau”.

“Ibra vẫn chưa đạt tới 100% phong độ nhưng điều đó sẽ sớm đến thôi. Chỉ cần Ibrahimovic và toàn đội giữ được sự ổn định, Scudetto sẽ là của họ. Champions League? Có thể”.

Bá Ước
(theo baobongda)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc