Home » Chia sẻ » Điều trị và chăm sóc da bóng nhờn
Làn da của chúng ta là một lớp bao phủ bảo vệ bên ngoài cơ thể và được coi là một hệ cơ quan lớn nhất của cơ thể. Tuyến bã nhờn gắn liền với nang lông, có nhiệm vụ giữ cho làn da mềm và ẩm, chống thấm nước, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn (khi độ pH da 5,6 – 6,5) tạo màng axit như một lớp che chắn giúp bảo vệ làn da.

Khi tuyến bã nhờn phát triển quá mức sẽ gây ra các hiện tượng da bóng nhờn, xuất hiện các mụn đầu đen, mụn bã, mụn nhiễm khuẩn, da xỉn màu, lỗ chân lông thô, làn da cảm thấy khó chịu, kém tự nhiên. Trang điểm dễ bóng nhờn. Chất bã nhờn tiết ra nhiều làm cho các tuyến bị tắc nghẽn và viêm nhiễm làm cho làn da mất đi độ ẩm, độ mềm mại cần thiết. Bên cạnh đó, dầu và tế bào chết quện với nhau tạo thành khối kết dính trong nang lông, hình thành mụn bã dưới da.

Nguyên nhân gây ra quá trình tăng tiết tuyến bã nhờn đến từ các yếu tố: Thần kinh căng thẳng, nội tiết tố nam và nữ có sự chuyển biến, chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý, gen di truyền, tác dụng phụ của thuốc, chế độ chăm sóc và vệ sinh làn da chưa tốt, môi trường bụi bẩn ô nhiễm…

Để khắc phục tình trạng này, bạn phải kết hợp với chế độ chăm sóc, làm sạch da. Cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế thực phẩm chế biến dạng xào, rán, nướng, hay thực phẩm có tỷ lệ thành phần chất béo cao… và quan trọng nữa là uống đủ nước, hạn chế thức khuya.

Tại Sothys Paris, để khắc phục tình trạng da thô sần, chân lông thô, nhiều dầu, Sothys sử dụng dòng sản phẩm trị liệu cao cấp với các hợp chất dược mỹ phẩm thông minh H2CR tác động làm giảm bóng nhờn, tác động tăng cường quá trình bảo vệ màng tế bào, hạn chế quá trình tiết dầu quá mức chứa hàm lượng Pro Vitamin B5, B6, B3, H, Oxit kẽm, điều tiết dầu và chất bã, kháng viêm da, hút dầu thừa nhưng không hút nước, đẩy khối tế bào sừng và bã nhờn tích tụ bên trong nang lông (gây ra giãn nở chân lông) ra bên ngoài để mang đến làn da sự tươi mới và mềm mượt, không bóng nhờn.

Bạn cũng có thể kết hợp với các sản phẩm sử dụng trị liệu tại nhà: một khóa điều trị cấp tốc cho làn da dầu thừa quá mức. Chương trình điều trị trải qua các quy trình: Loại bỏ tế bào da chết tích tụ trên bề mặt da, giảm tiết dầu thừa quá mức, cân bằng lại làn da tươi sáng, mở ra kênh dẫn các hoạt chất đặc trị cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng tế bào da mới được sản sinh. Chăm sóc và bảo vệ làn da trong và sau trị liệu giúp làn da luôn thư thái và tươi đẹp.

Cùng bộ sản phẩm trị liệu cho da dầu, các thành phần hoạt chất trong sản phẩm điều trị, chăm sóc tại nhà còn phục hồi chức năng điều tiết và chống mất nước, ổn định Calci và làm khỏe cấu trúc thượng bì làn da. Với các hợp chất dược mỹ phẩm chiết xuất từ các loại cây cỏ tự nhiên trong quá trình nuôi trồng có kiểm soát tại những khu vườn của Sothys tác động sâu đến làn da của bạn. Thêm vào đó, dòng mỹ phẩm trang điểm khoáng tăng thêm sự hiệu quả che phủ và bảo vệ cho làn da nhiều dầu, che đi các khiếm khuyết trên da như: thâm, sạm, xỉn.

Chương trình điều trị, chăm sóc này cho phép khách hàng cảm nhận thấy một làn da thông thoáng, mềm mượt, rạng rỡ và mờ đi những khuyết điểm trên da.

Bộ sản phẩm điều trị cho da dầu tham khảo tại Sothys:

Purifying Milk/Lotion/Serum: Sản phẩm làm sạch, làm se mụn, giảm dầu, làm sạch, thoáng.

Pore Refiner System: Bộ đặc trị dược mỹ phẩm làm se khít lỗ chân lông

Oil Control Serum: Tinh chất dưỡng, cân bằng và kiểm soát điều tiết dầu dành cho da thô; dầu nhiều; chân lông thô và không có mụn

Purifying Serum: Tinh chất làm thanh khiết và làm khô se mụn sưng tấy, xẹp mụn đỏ, lành mụn viêm, loại mụn đầu đen

Hydra Matt Fluid: Serum dưỡng ẩm cho da dầu, không bóng nhờn

Absorbant Mask: Mặt nạ hút dầu; làm se, thoáng da dầu, cân bằng độ ẩm cho da dầu.

Active Cream: Kem dưỡng tái tạo dành cho da dầu nhiều

Desquacrem: Kem tẩy sạch sâu dùng tại nhà, loại bỏ tế bào sừng, hóa lỏng bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông và đẩy lên bề mặt da, và làm thông thoáng làn da, trắng sáng, mịn cho da dầu.

Ecran Prot Jour SPF 30W: Kem bảo vệ da khỏi ánh nắng và tia cực tím.

Minh Thảo

Theo ngoisao.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc