Home » Thể thao » Kaka sẽ thay thế Ronaldinho?

Theo tiết lộ của báo chí Italia, nhiều khả năng Kaka sẽ tới thành Milan trong tương lai gần. Nhưng điểm đến của siêu sao người Brazil không phải Inter mà là Milan.

Cách đây chưa lâu, truyền thông Italia từng loan tin Inter có ý định mượn Kaka ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất cho thấy rất có thể tiền vệ người Brazil sẽ quay trở lại đội bóng cũ AC Milan. Hiện tại, đội hình của Milan đã có thừa những ngôi sao sáng nhất trên hàng tấn công, vì thế nếu Kaka trở lại cũng đồng nghĩa với việc nhiều khả năng sẽ có một cầu thủ khác trong nhóm “bộ tứ huyền ảo” rời sân San Siro.

Kaka tới, Ronaldinho đi?

Và theo khẳng định của Tuttosport, người sẽ ra đi để “dọn đường” cho Kaka quay về “mái nhà xưa” chính là Ronaldinho. “Chàng vẩu” vừa thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Milan. Việc chơi mờ nhạt trong giai đoạn đầu mùa giải cộng với mức lương “khủng” lên đến 8 triệu euro/năm của Ronaldinho đang khiến ban lãnh đạo Milan cân nhắc quyết định bán anh. Tình thế càng trở nên thuận lợi cho giới chóp bu của Rossonerri khi mới đây hai CLB LA Galaxy và Flamengo đều ngỏ lời muốn mua siêu sao 30 tuổi.

Studio Sports khẳng định LA Galaxy đã đề nghị trả cho Ro “vẩu” 60 triệu euro tiền lương trong vòng 4 năm. Lời đề nghị này chắc chắn sẽ khiến Ronaldinho phải cân nhắc. Mặc dù Berlusconi từng nhiều lần khẳng định Ronaldinho không phải để bán nhưng khi xuất hiện ý tưởng đưa Kaka trở lại San Siro, mọi khả năng đều có thể xảy ra. Kaka đang có quãng thời gian rất đáng quên ở Bernabeu và với đội hình lúc này của Real, anh khó lòng tìm được chỗ đứng kể cả khi đã bình phục chấn thương. Giới thạo tin cho hay, Mourinho cũng đã sẵn sàng cho phép Kaka ra đi. Theo cách tương tự như từng có Ibrahimovic, Milan sẽ mượn Kaka kèm theo điều khoản mua đứt. Nếu Berlusconi quyết tâm, rất có thể Kaka sẽ trở lại Milan trong mùa đông này. Và ở chiều ngược lại, Ronaldinho có thể sẽ tới làm đồng đội của Beckham ở LA Galaxy.

(theo 24h)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc