Home » Thể thao » Man Utd sẽ “phá két” 45 triệu bảng cho Kaka?
Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, HLV Alex Ferguson đang có dự định phá két 45 triệu bảng để chiêu mộ “thương binh” Kaka từ Real Madrid vào Hè năm sau.

Thời gian gần đây, rất nhiều nguồn tin từ báo giới xứ đấu bò (mà mới đây nhất là tờ AS và Marca) hé lộ khả năng HLV Mourinho đã sẵn sàng để ngôi sao người Brazil ra đi với một mức giá hợp lý cho dù BLĐ Real Madrid và bản thân Người đặc biệt chưa bao giờ chính thức khẳng định kế hoạch đó.

Trên thực tế, đoàn Kền kền trắng vẫn đang vận hành rất tốt mà không cần tới sự có mặt của tiền vệ 28 tuổi. C.Ronaldo đang có phong độ chói sáng. Bên cạnh đó, bộ đôi Mesut Ozil và Di Maria cũng đang có được phong độ rất tốt trong màu áo Los Blancos.

Ngôi sao người Brazil tới với dải ngân hà Real từ mùa Hè năm 2009 cùng siêu tiền vệ CR7 với mức phí CN lên tới 56 triệu bảng. Trong khi người đồng nghiệp C.Ronaldo đang ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình, thì những gì mà Kaka thể hiện là chưa đáp ứng được kì vọng của NHM Kền kền trắng.

Hiện, cựu tiền vệ AC Milan vẫn đang trong quá trình điều trị phục hồi chấn thương và có thể sẽ trở lại vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, giới thạo tin vẫn tỏ ra nghi ngờ khả năng Kaka có thể nhanh chóng lấy lại một suất đá chính thức từ tay Ozil.

Chính vì vậy, việc chấp nhận để Kaka ra đi sẽ giúp Real phần nào thu hồi được số tiền đã ném ra để chiêu mộ anh từ AC Milan và giảm bớt gánh nặng cho quỹ lương vốn đã quá lớn tại Bernabeu. Không những thế, nó còn tạo cơ hội cho ngôi sao người Brazil được thi đấu thường xuyên hơn.

Cũng theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, đại gia đến từ nửa đỏ thành Manchester đang bày tỏ quyết tâm sẽ có được bản hợp đồng lớn nhằm xoa dịu các cầu thủ cũng như CĐV Red Devils. Theo đó, mức giá mà Man Utd đưa ra để thuyết phục CLB chủ sân Bernabeu sẽ là 45 triệu bảng.

Ngoài M.U, cuộc đua giành chữ kí của ‘thương binh” Kaka còn có sự góp mặt của Chelsea, AC Milan, Inter Milan và cả Manchester City. Dù đang phải vật lộn với chấn thương, nhưng xem chừng không vì thế mà thương hiệu Kaka trở nên giảm sức hút đối với các đội bóng lớn.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc