Home » Cuộc sống số » Steve Jobs: Sẽ không bao giờ có iPad 7 inch
Tỏ ra coi thường các máy tính bảng của đối thủ,như Samsung Galaxy Tab, CEO Steve Jobs của Apple vừa lên tiếng khẳng định sẽ không bao giờ sản xuất iPad 7 inch bởi vì nó quá nhỏ.
Steve Jobs trong một buổi hội thảo về ứng dụng cho iPad

Steve Jobs trong một buổi hội thảo về ứng dụng cho iPad diễn ra ở trụ sở chính của hãng tại Cupertino, Mỹ.

Theo “người hùng” của Apple, tablet với màn hình 7 inch chỉ nhỏ bằng khoảng một nửa so với máy tính 10 inch. Kích thước này không mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. “Theo quan điểm của chúng tôi, màn hình nhỏ xíu như thế không đủ để tạo ra những ứng dụng lý tưởng cho tablet”, Jobs nói với giọng đầy chế giễu các đối thủ đang chạy đua sản xuất máy tính bảng màn hình nhỏ.

Có lẽ đây là lý do tạo sao “danh tính” của ipad 7 inch vẫn luôn bí ẩn. “Tôi không tin các bạn sẽ tạo ra chiếc máy tính bảng thực sự tuyệt vời với màn hình 7 inch” bởi vì,theo Steve Jobs, nó không thể “tối ưu hóa phần mềm”. Ông này cho rằng màn hình 10 inch là tối thiểu. Người đàn ông được xem là thiên tài của Apple lên tiếng chế giễu ý tưởng sản xuất máy tính bảng nhiều kích cỡ mà không quan tâm đến phần mềm. “Các nhà phát triển phần mềm không thể chạy theo để viết đầy đủ chương trình cho các sản phẩm với các cỡ màn hình khác nhau”.

Steve Jobs cũng đã từng công khai chỉ trích những “ý tưởng” ăn theo chiếc máy tính bảng iPad của mình.

Theo dantri.com.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc