Home » Sức khỏe » Bỏ quên túi gạc dài 6 cm trong tử cung
Một lỗi quên nguy hiểm có thể gây tử vong đối với sản phụ và gia đình đang tiến hành các thủ tục khởi kiện.

Một sản phụ sau khi sinh thường, lại cảm thấy đau thắt bụng. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, người ta phát hiện thấy một túi gạc lớn nằm trong ổ tử cung.

Vào tối ngày 30/9/2010, cô Quách đã hạ sinh một bé gái khoẻ mạnh tại một bệnh viện nọ. Em bé khoẻ và sản phụ cũng không có dấu hiệu gì bất thường. Nhưng chỉ 1 ngày sau khi sinh, chân của cô Quách sưng to và bắt đầu cảm thấy đau bụng quằn quại ở phần bụng và phía dưới bụng.

Y tá bệnh viện đã tới khám và nói cô Quách hãy yên tâm vì điều này chỉ là sự khác biệt về tốc độ hồi phục theo từng thể trạng cơ thể của sản phụ sau khi sinh. Nhưng qua 7 ngày, không những không có dấu hiệu cải thiện mà cô Quách còn cảm thấy mùi hôi khó chịu phát ra từ một điểm xung quanh cơ thể mình.

Cô Quách và túi gạc được tìm thấy trong tử cung

40 ngày sau khi sinh, mẹ của cô trong khi giúp cô tắm rửa vì chân cô sưng to và đau bụng, bà đã phát hiện thấy một vật gì đó không rõ ở phần dưới của cơ quan sinh dục. Một lần nữa cô Quách được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Gia đình quá bất ngờ vì bác sĩ đã phát hiện ra trong tử cung của cô có một túi gạc lớn.

Túi gạc này được lấy ra an toàn. Nó có chiều dài tới 6 cm và vòng tròn quanh gạc dầy tới 3 cm. Nó chính là nguyên nhân gây ra tình trạng sức khoẻ đau yếu và mùi hôi khó chịu cho cô Quách.

Sự việc đang được phía bệnh viện nơi cô Quách sinh nở tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Về phía gia đình cô, mọi người cho rằng cô đẻ thường, tại sao lại có túi gạc lớn như vậy trong tử cung, chắc chắn là lỗi bỏ sót của bác sĩ. Họ cho biết, đang chuẩn bị thủ tục để kiện bác sĩ và bệnh viên với lỗi quên nghiêm trọng như vậy.

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc