Home » Bí ẩn thế giới, Tiêu Điểm » Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1)
Tên tiếng Anh của kế hoạch này là Disclosure Project.
Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1) - Tin180.com (Ảnh 2)

Hơn 40 nhân chứng đầy uy tín trong Cuộc họp báo trong khuôn khổ Kế hoạch Disclosure Project tại Câu lạc bộ Báo chí Quốc gia ở Washington Hoa Kỳ, nhằm buộc các chính phủ phải công bố sự thật về đĩa bay và người ngoài hành tinh

Tiến sĩ Steven Greer là người sáng lập và là Giám đốc dự án Disclosure Project. Ông là thành viên suốt đời của Alpha Omega Alpha, Hội y khoa có uy tín và danh giá nhất Hoa Kỳ. Ngoài việc đứng đầu dự án công bố sự thật này, ông còn đang giám sát một cuộc tìm kiếm các nguồn năng lượng thay thế trên toàn thế giới.

Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1) - Tin180.com (Ảnh 4)

Tiến sĩ Steven Greer và trang bìa cuốn sách thứ 3 của mình

Tiến sĩ Greer đã phát hành cuốn sách thứ 3 của mình trong năm 2006 có tựa đề “Sự thật bị bưng bít – Kiến thức bị cấm”, trong đó ông đề cập đến kinh nghiệm của riêng cá nhân mình về người ngoài hành tinh khi ông nhìn thấy một UFO thời trẻ, về một trải nghiệm cận tử đáng kinh ngạc vào năm ông 17 tuổi, công bố những điều ông biết về cuộc chạy đua bí mật giữa một số quốc gia trong các dự án có liên quan đến năng lượng và UFO. Trong đó còn kể chi tiết về những cuộc gặp gỡ của ông với một Giám đốc CIA, các thượng nghị sĩ Hoa Kỳ, các tổng thống, thủ tướng và những người đứng đầu các hoàng tộc trên thế giới.

Ngày 09 Tháng 5 năm 2001, là Giám đốc Kế hoạch Disclosure Project, tiến sĩ Greer đã chủ trì Cuộc họp báo công bố sự thật về đĩa bay và người ngoài hành tinh tại Câu lạc bộ Báo chí Quốc gia ở Washington, DC. Hàng chục nhân chứng rất có uy tín từng làm việc trong cơ quan hàng không vũ trụ NASA, quân đội, chính phủ, cơ quan tình báo, vv… đã trình bày những bằng chứng thuyết phục về sự tồn tại của các dạng sống ngoài trái đất, về việc các cơ sở bí mật nỗ lực nghiên cứu các hệ thống năng lượng và động cơ đẩy của các UFO đã bị rơi. Hơn 1 tỷ người đã nghe về cuộc họp báo qua nhiều phương tiện truyền thông đại chúng như BBC, CNN, CNN Toàn cầu, Voice of America, Pravda, truyền thông Trung Quốc, và các phương tiện truyền thông đại chúng khắp châu Mỹ Latinh. Hơn 250 ngàn người đã chăm chú theo dõi cuộc họp báo thông qua mạng Internet. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất mà Câu lạc bộ Báo chí Quốc gia Hoa Kỳ từng tổ chức.

Hôm 27/9/2010 vừa qua tại Câu lạc bộ báo chí quốc gia, cũng trong khuôn khổ của Disclosure Project, rất đông những người rất có uy tín đã khẳng định là các chính phủ Anh, Hoa Kỳ và một số nước khác đã và đang bưng bít sự thật này trước con mắt của thế giới. Sau đây là một số trong những lời tuyên bố của họ.

Trong buổi họp báo, 6 cựu sĩ quan không quân Hoa Kỳ đã tiết lộ những bí mật về UFO mà họ đã tận mắt chứng kiến và trải nghiệm.

Nhà nghiên cứu Robert Hastings nói rằng người ngoài hành tinh có vẻ chỉ quan sát nhưng cảnh báo rằng trong một số trường hợp không chỉ có như vậy. Tất cả các nhân chứng nói rằng chuyện này là khó tin đối với một số người, nhưng trong thực tế UFO từ lâu đã theo dõi và đôi khi can thiệp vào nhiều cơ sở hạt nhân của con người. Robert Hastings đã gặp hơn 120 cựu quân nhân từng nhìn thấy UFO, và đã xuất bản cuốn sách “UFO và vũ khí hạt nhân: Những cuộc chạm trán kỳ lạ tại các căn cứ quân sự có vũ khí hạt nhân”.

Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1) - Tin180.com (Ảnh 5)

Cựu quân nhân Robert Hastings nói chuyện trên một bản tin CNN

Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1) - Tin180.com (Ảnh 6)

“UFO và vũ khí hạt nhân: Những cuộc chạm trán kỳ lạ tại các căn cứ quân sự có vũ khí hạt nhân”.

Đại úy Robert Salas, một trong 6 cựu quân nhân tham gia cuộc họp báo, kể rằng ông từng nhìn thấy một UFO khi đang theo dõi những quả tên lửa mang đầu đạn hạt nhân trong căn cứ không quân Malmstrom ở bang Montana vào ngày 16/3/1967. “Tôi đang theo dõi hệ thống điều khiển tên lửa hạt nhân thì một vật thể bay hiện ra ở ngay phía trên căn cứ. Ngay lập tức toàn bộ hệ thống điều khiển ngừng hoạt động. Hiện tượng tương tự cũng xảy ra tại một căn cứ khác trong tuần sau đó”, Salas kể.

Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1) - Tin180.com (Ảnh 7)

Cựu sỹ quan không quân Hoa Kỳ, Đại úy Robert Salas trong cuộc họp báo tại Câu lạc bộ báo chí quốc gia Mỹ ở thủ đô Washington.

Ông nói: “Chúng tôi đang nói về những vật thể bay không xác định, đơn giản vậy thôi. Không lực Hoa Kỳ đang nói dối về những chuyện liên quan đến an ninh quốc gia của những vật thể bay không xác định tại các căn cứ hạt nhân và chúng tôi có thể chứng minh điều này”.

“Tôi đang làm nhiệm vụ thì một vật thể bay đến và lượn lờ ngay ở trên. Những tên lửa sau đó đã hạ xuống – 10 tên lửa hạt nhân Minuteman.Rồi việc tương tự đã xảy ra tại một nơi khác 1 tuần sau đó. Những vật thể này rất quan tâm tới những tên lửa của chúng ta, cho dù họ đến từ đâu. Cá nhân tôi cho rằng họ không phải từ Trái đất đến”.

Đại úy Bruce Fenstermacher, cựu Cơ trưởng thuộc Không lực Hoa Kỳ khẳng định rằng ông và đội bay của mình đã nhìn thấy vật thể lạ hình điếu xì gà dài khoảng gần 20m bay phía trên căn cứ hạt nhân FE Warren ở Wyoming vào năm 1976.

“Là một quân nhân làm theo mệnh lệnh trong suốt 20 năm, tôi đã không dám đề cập đến vụ việc này”, ông nói. Tuy nhiên khi nghe những lời chứng thực của những người như Đại úy Robert Salas, ông cuối cùng đã có đủ can đảm để bước ra nói sự thật.
“Một trong số những băn khoăn của tôi là rằng tất cả các bạn sẽ nghĩ tôi là kẻ gàn dở, và giờ thì tôi đủ già để không còn bận tâm đến điều đó nữa”.

Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1) - Tin180.com (Ảnh 8)

Đại úy Bruce Fenstermacher tại cuộc họp báo Disclosure Project, CNN đưa tin

Đại tá Charles Halt kể rằng các lực lượng an ninh của căn cứ không quân Bentwaters gần thành phố Ipswich đã nhìn thấy nhiều tia sáng lạ phía trên khu rừng bao quanh vào một buổi sáng tháng 12 năm 1980. Căn cứ không quân Bentwaters nơi Halt làm việc khi ấy là một trong số ít căn cứ ở Anh có vũ khí hạt nhân. Khi 2 lính trinh sát được lệnh tới gần các tia sáng, họ nhìn thấy một vật thể “có hình tam giác, trông như bằng kim loại sẫm màu”, và nó biến mất với tốc độ rất cao trong yên lặng.

Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1) - Tin180.com (Ảnh 9)

Đại tá Charles Halt, cựu Chỉ huy căn cứ không quân Bentwaters vào năm 1984, 4 năm sau vụ việc xảy ra tại cánh rừng Rendlesham

Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1) - Tin180.com (Ảnh 10)

Từ trái sang: Nick Pope, Jim Penniston, Đại tá Charles Halt, James Callahan trong buổi họp báo tại Câu lạc bộ báo chí quốc gia Hoa Kỳ, năm 2007, trong khuôn khổ Kế hoạch Disclosure Project

Vài tuần sau cấp trên của Halt bảo ông rằng những tia sáng kỳ lạ ấy lại xuất hiện. Thế là ông cùng với 2 viên cảnh sát tiến vào rừng, mang theo máy quay phim và máy thu âm. Tại đó ông trông thấy một khoảng trống rộng khoảng từ 2 tới 2,5 mét, độ phóng xạ tăng cao, và nhiều cành cây gãy.

“Kiểm tra quanh đó, một người trong nhóm trông thấy một vật thể phát ra ánh sáng rực rỡ, trông giống như một con mắt. Trông nó như đang nhấp nháy và chảy ra như kim loại nóng chảy, yên lặng di chuyển xuyên qua những lùm cây, và thoáng chốc đã thực sự tiếp cận chúng tôi”.

Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1) - Tin180.com (Ảnh 11)

Ông nói vật thể ấy sau đó nổ tung thành 5 vật thể màu trắng, có thể trông thấy rõ trên bầu trời. Đột nhiên một trong số đó phát ra một tia sáng chiếu vào chân của cả nhóm người lúc ấy đang khiếp sợ. “Đó là một lời cảnh báo, hay là một nỗ lực giao tiếp, hay là một thứ vũ khí? Thế rồi nó đã biến mất, cũng đột ngột y như lúc xuất hiện”.

“Tôi không biết cái chúng tôi nhìn thấy đêm đó là gì nhưng tôi biết rằng nó được điều khiển thông minh. Tôi nghĩ rằng nó đến từ một không gian khác hoặc là từ ngoài hành tinh”.

Halt nhận định rằng các cơ quan an ninh của cả Mỹ và Anh đã và đang cố gắng che giấu mức độ nghiêm trọng của sự việc từng xảy ra tại căn cứ Bentwaters. Vụ việc xảy ra trong cánh rừng Rendlesham ấy thường được mô tả là “Vụ Roswell của Anh”.

(còn tiếp)

Theo tin180


01 ý kiến dành cho “Kế hoạch công khai sự thật đĩa bay và người ngoài hành tinh (kỳ 1)”

Ý kiến bạn đọc